Tôi quen Hương qua mai mối của bạn bè. Lúc ấy, tôi 34 còn cô ấy đã 30, ở quê tôi như thế là muộn chồng. Theo lời kể của bạn tôi, Hương ngoan ngoãn, trầm tính và ít chơi bời nên cô ấy gần như không quen biết ai.

Tôi đã từng trải qua một cuộc thất bại, vợ tôi và chúng tôi ly hôn, con gái hơn 1 tuổi hiện đang ở với vợ. Với một người có quá khứ như tôi, tôi không đặt ra tiêu chuẩn nhiều, miễn sao tôi thấy phù hợp, cả hai bên ưng nhau là đươc rồi.

Đám cưới được tổ chức sau đó không bao lâu. Thú thực tôi cũng có tình cảm với Hương, nhìn cô ấy và qua trò chuyện tôi cảm thấy Hương đúng mẫu một người phụ nữ của gia đình. Hiền lành, đoan trang, tháo vát, mẹ tôi cũng rất thích.

Điều kiện kinh tế của tôi khá, nhà cửa, xe cộ cũng có hết rồi, tôi thực sự mong có thể tìm được một người vợ tốt, cùng tôi xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Thế nhưng, đêm tân hôn lại diễn ra khác hẳn với những gì tôi nghĩ. Hương sợ hãi, cô ấy nem nép vào cuối giường và nhất định không cho tôi động vào. Tôi nghĩ cô ấy ngại nên không ép, muốn từ từ để cô ấy có thể thoải mái hơn.

dong-phong-phunutodayvn.jpg
Biết quá khứ của vợ, tôi xót thương cô ấy vô cùng (Ảnh minh họa)

Thế nhưng ngày qua ngày, dù tôi có dịu dàng đến mấy, ân cần đến mấy Hương vẫn tỏ ra sợ hãi, hễ tôi cứ chạm vào là cô ấy khóc lóc và gào thét.

Hơn tháng trời, tình hình chẳng cải thiện chút nào. Tôi bắt đầu bực bội vì nghĩ cô ấy có vấn đề. Thế rồi một ngày không chịu nổi, tôi đã nặng lời với vợ.

Lúc này, cô ấy mới chịu nói ra bí mật của mình. Hương kể, ngày xưa còn nhỏ, cô ấy từng bị người hàng xóm trêu ghẹo và lạm dụng, lúc đó cô ấy còn quá nhỏ để biết những đụng chạm ấy có nghĩa là gì, đơn giản chỉ thấy sợ thôi. Sau này, Hương lớn lên, người đó chuyển đi nơi khác, chuyện đó không ai biết nhưng trở thành nỗi ám ảnh và sợ hãi không bao giờ quên trong tâm trí cô ấy.

Nghe vợ kể, tôi bỗng thương và xót xa vô cùng. Hóa ra cô ấy từng phải chịu sự tổn thương tâm lý nặng nề đến vậy. Tôi phải làm gì để giúp vợ bây giờ, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi sống chung với vợ, tôi thấy cô ấy thật phiền phức và cũ kỹ, đến khi chia tay rồi tôi mới biết, chẳng có ai hơn được vợ mình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các cung hoàng đạo dưới đây bản tính mạnh mẽ, khôn khéo, chính vì vậy có khả năng "cầm cương" người đàn ông của mình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 6 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đám cưới, vậy mà tôi phát hiện ra mình có thai với người cũ trong lần cuối chúng tôi gặp nhau.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022