Tôi năm nay gần 50, vợ tôi 43. Vợ chồng tôi kết hôn được hai chục năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Con lớn đang học đại học, còn con út đang học cấp 3.

Nói chung cuộc sống của hai vợ chồng khá hạnh phúc, bình ổn. Dù cũng có lúc bát đũa xô nhau nhưng chúng tôi luôn nhường nhịn nhau để giữ hòa khí gia đình. Tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình, chẳng có gì để phàn nàn cả.

Nhưng dạo gần đây, vợ chồng tôi có chút trục trặc về chuyện vợ chồng.

Vợ tôi hồi xuân, 43 tuổi nhưng cô ấy thường xuyên chưng diện những bộ đồ ôm sát cơ thế, điệu đàng, diêm dúa, còn trang điểm mỗi khi ra ngoài.

hoi-xuan-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tôi không cấm vợ làm đẹp, nhưng nhiều khi tôi thấy vợ lố quá. Già rồi, qua mấy lần sinh đẻ, cô ấy tăng lên mấy chục cân, to béo rồi mặc đồ bó, nhìn không những không đẹp mà còn có phần lố bịch.

Nhất về là chuyện đó, từ lúc hồi xuân, vợ tôi ham muốn nhiều hơn hẳn. Ngày trước cô ấy gần như không mấy khi để ý, thường thì tôi chủ động, nhưng giờ cô ấy hay đòi hỏi hơn hẳn. Một tuần có khi tối nào cô ấy cũng gợi ý.

Thú thật tôi có tuổi rồi, lại thêm nên rất hạn chế . Không đáp ứng được vợ tôi cũng thấy mình có lỗi, nhưng nếu cứ chiều cô ấy thì quả thực tôi không đủ sức.

Vì trục trặc, bất hòa nên vợ tôi hay cáu gắt với chồng, tôi thấy cô ấy khác quá. Biết là đến thời điểm vợ như vậy, nhưng tôi thấy hoang mang lắm. Có ông chồng nào rơi vào hoàn cảnh giống tôi bây giờ, có thể chia sẻ kinh nghiệm với tôi không?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa kết hôn chưa nổi 3 ngày, tôi nộp đơn ra tòa khiến cho gia đình, hàng xóm được phen bấn loạn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, tướng chân có thể nói lên phần nào số mệnh con người. Phụ nữ sở hữu tướng chân này cả đời giàu sang, phú quý.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người sinh ra đều có số mệnh riêng của mình, trong chuyện tình duyên cũng thế. Trong 12 con giáp,phụ nữ sinh tháng này dễ lận đận tình duyên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải vì chuyến công tác bị hoãn bất ngờ, có lẽ, tôi sẽ không bao giờ nhận ra bộ mặt của vợ mình.
của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sai lầm lớn nhât cuộc đời tôi là gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông gia trưởng, bảo thủ và cục tính.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã nghĩ rất nhiều khi quyết định kể câu chuyện của mình lên đây, mong được mọi người chia sẻ và giúp đỡ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022