Tôi 28 tuổi, đã lấy vợ được 3 năm. Vợ bằng tuổi. Hai vợ chồng khá khắc khẩu. Chúng tôi đã có một cháu gái hơn 2 tuổi. Tôi nóng tính, vợ lại ứng xử kém, sống khô cứng nên nhiều khi tôi rất bực mà vợ chẳng bao giờ biết điều. Hai vợ chồng liên tục xảy ra chiến tranh lạnh.

Hoàn cảnh gia đình tôi khá khó khăn, nhà có 3 chị em, chị gái đã ổn định gia đình rồi, tôi là con trai út, trên tôi là anh trai nữa nhưng đã mất 3 năm. Anh cũng còn vợ và con nhỏ nên trách nhiệm đè lên tôi. Như nhà khác, vợ mà biết điều, hiểu chuyện thì nội ngoại đều vui vẻ nhưng vợ tôi vì cư xử kém nên nhiều lúc tôi thấy buồn và có lỗi với bố mẹ, vợ con của anh trai mình.

photo-0-1519459894925889645697.jpg
Ảnh minh họa.

Vợ chồng làm xa mà đơn giản nhất là gọi điện về hỏi thăm sức khỏe ông bà nội tôi cũng phải nhắc cô ấy, không bao giờ vợ ý thức được là cần phải hỏi thăm, động viên ông bà ở nhà. Gần đây, mẹ tôi đi làm giúp việc trên Hà Nội vì hoàn cảnh khó khăn. Tôi thương bố mẹ nhưng cũng chẳng giúp gì nhiều vì lương thấp, còn phải lo cho con. Mẹ đi làm, vợ cũng chưa gọi điện hỏi thăm xem công việc của bà thế nào, có vất vả không, làm tôi càng bực, cộng thêm những bức xúc mấy hôm trước nữa nên tôi chán, muốn ly hôn nhưng thương con lắm. Giờ mà chia tay chỉ khổ mỗi con thôi, còn cứ sống kiểu thế này tôi khó chịu vô cùng và có lỗi với bố mẹ già nữa. Tôi phải làm sao?

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022