Vừa xuất hiện, Yori (tên thật là Huỳnh Nga) đã làm cho Bảo Kun bất ngờ xen lẫn bán tín bán nghi về sự có mặt của cô bạn này tại chương trình. Bởi lẽ, cách đây hơn hai năm họ đã quen nhau và có cơ hội cộng tác trong một vài dự án âm nhạc.

5a981eb9c21db(1).png

Được biết Yori là em út trong nhóm nhạc Lip B do Đông Nhi và Ông Cao Thắng đào tạo. Thêm vào đó, cô gái 22 tuổi này lại được sinh ra trong gia đình nghệ thuật, dì của Yori chính là nghệ sĩ cải lương Tô Kim Hồng.

5a981db2696a3(1).jpg

Vậy nên đến chương trình, Yori đã thị phạm ngay một đoạn cải lương ngắn với phần trợ diễn của Bảo Kun. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ đứng như tượng, một sắc thái cảm xúc duy nhất và không câu thoại nào. Vừa hát, vừa nhìn bạn diễn, Yori bối rối, buồn cười nên nhiều lúc quên mất lời tác phẩm.

Tìm hiểu thêm về cô nàng đặc biệt này, khán giả biết được nữ ca sĩ xinh đẹp đã vượt qua nỗi đau vô cùng lớn khi người cha thân yêu nhất đã qua đời. Cô nghẹn ngào kể lại: “Trước ngày mất 2 ngày, ba nấu mì gói cho em ăn. Và đó là tô mì ngon nhất trong cuộc đời của em.”

Chuyển qua giai đoạn mới, Bảo Kun là người đầu tiên và duy nhất nhấn nút lên tỏ tình cùng cô gái. Quen nhau từ trước, nhưng lần này trong một hoàn cảnh đặc biệt, không chỉ Bảo Kun mà cả cô gái đều thấy bối rối và khó xử trước người bạn đối diện. Họ xưng với nhau là “bạn” và “tui”. Bảo Kun bày tỏ: “Cơ hội không có nhiều, cho dù hôm nay bạn tỏ tình với ai, tui cũng muốn nói ra hết nỗi lòng. Đó là tui nghĩ bạn nên cho tui một cơ hội.”

Không biết phải đáp trả thế nào, cô gái yêu cầu Bảo Kun nhắm mắt lại và chuẩn bị mọi thứ như kế hoạch cô đã đề ra. Mở mắt ra với khung cảnh là công viên với nhiều đồ chơi và gấu bông, Bảo Kun không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh phân trần: “Ủa là sao? Tui đâu có chuẩn bị mấy thứ này đâu. Tui đang tỏ tình bạn mà!”

5a981db37b454(1).jpg

“Tui muốn nhớ lại khoảnh khắc đẹp như cái lần được đi chơi với gia đình tui tại công viên Đầm Sen. Và tui muốn ông cũng có mặt ở đây như là một người trong gia đình của tui, có được không?”, Yori giải đáp mọi thắc mắc của Bảo Kun bằng một câu trả lời không thể ngọt ngào hơn.

Lấy hết can đảm đề xác nhận lại một lần nữa, Yori dõng dạc khẳng định: “Thực sự hôm nay tui đến đây là vì ông”.

Như hiểu hết mọi vấn đề, họ ngồi bên cạnh nhau mà tim đập loạn nhịp, họ bối rối và không biết làm gì tiếp theo. Sau một hồi lúng túng thì cô gái là người chủ động yêu cầu được nắm tay chàng trai.

5a98212d3b911.png

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của Xuân Hiến và các chàng trai khác, Yori dường như đã cưỡng hôn Bảo Kun để lưu lại một khoảnh khắc vô cùng đẹp trên sân khấu Vì yêu mà đến. Khoảng cách từ trái tim đến trái tim được rút ngắn khiến họ mạnh dạn bày tỏ cảm xúc một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

Đến đây, có thể nói Bảo Kun có lẽ đã tìm được một tri kỉ, một người bầu bạn và chia sẻ những nỗi niềm trong cuộc sống. Anh tâm sự với Yori: “Niềm tin của tui là mẹ, và hy vọng của tui cũng là mẹ”. Nhắc đến đấng sinh thành mà đặc biệt là người mẹ dấu yêu, Bảo Kun đã không cầm được nước mắt, anh chia sẻ: “Điều duy nhất giúp tui tồn tại là mẹ tui. Mẹ tui không có cha. Mẹ đã đi tìm ông ngoại tui từ nhỏ đến lớn mà vẫn không tìm được. Đó là lý do vì sao tui thương mẹ tui nhiều lắm”.

Là một người cũng đã trải qua những mất mác tương tự, hơn ai hết Yori có thể đồng cảm và thấu hiểu những nỗi niềm riêng này. Đến với chương trình, Yori còn chuẩn bị một món quà rất ý nghĩa để tặng chàng trai cô có tình ý. Sợi dây chuyền cỏ ba lá với ý nghĩa may mắn, tình yêu và hy vọng. Không chỉ vậy, mà cô nàng này còn cố ý mua một chiếc nhẫn giống chiếc nhẫn luôn gắn bó với Bảo Kun để đeo cặp.

5a98212d24d29.png

Họ nắm tay nhau rời khỏi chương trình và bắt đầu một mối quan hệ thân thiết hơn.

Tập 25 ‘Vì yêu mà đến’ sẽ tiếp tục phát sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 tuần sau (08/03) trên kênh HTV7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022