Tuổi Ngọ

Sau một năm tuổi đầy sóng gió và thăng trầm, sang đến năm 2016 chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ, vì thế cũng có thể nói năm nay tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế. Từ tháng 7 âm lịch cho đến hết năm tài vận của tuổi Ngọ sẽ vô cùng thăng hoa, cơ hội để kiếm tiền rất tốt.

Chính vì thế, tài vận nửa năm cuối của tuổi Ngọ rất thuận, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Nhưng bạn cũng gặp phải song sát nên cần phải đề phòng sự phản trắc trong chính nội bộ.

Tuổi Mùi

Vì có được sự trợ giúp của Kim Dư quý nhân đặc biệt mùa hè và mùa thu năng lượng của quý nhân này rất vượng, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp. Trong công việc, sẽ luôn gặp quý nhân giúp đỡ, được cấp trên trọng dụng, bạn bè đồng nghiệp yêu mến giúp đỡ, có cơ hội được đề bạt, tăng lương có thưởng.

con-giap-phunutodayvn01(1).jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Nửa cuối năm 2016 cực may mắn đối với những người tuổi Dần và bạn nên nhân cơ hội này để phát triển sự nghiệp của mình. Có thể sẽ có những thay đổi lớn liên quan đến công việc của bạn như thuyên chuyển công tác, thay đổi vị trí làm việc… hay những thay đổi trong học hành như chuyển lớp, chuyển trường, thay đổi ngành nghề… Dù thế nào thì bạn cũng hãy cố gắng để thích ứng nhé! Những thay đổi này đều rất có lợi cho bạn đấy!

Tuổi Mão

Tài vận của bạn thực sự đã bắt đầu có xu thế tăng lên từ tháng 6 âm và sẽ tiếp tục tăng mạnh đến tháng 10 âm. Trong thời gian nửa cuối năm, nguồn thu nhập dồi dào của bạn chủ yếu đến từ khoản kiếm thêm.

Tuy nhiên, “chữ tham luôn kèm chữ bần”, vì vậy, tuổi Mão cần phải khống chế đừng để vì lợi ích mà tâm can mê muội. Nửa cuối năm 2016, tuổi Mão còn có sự xuất hiện phù trợ của các quý nhân, trong đó có sự góp mặt giúp đỡ của hai Tướng Tinh và Phúc Tinh.

Tuổi Thân

Nửa cuối năm này, người tuổi Thân dễ dàng đi tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Những cố gắng của bạn sẽ được công nhận.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ “năm tuổi”, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề do kẻ xấu cố tình gây hại. Hãy dùng sự bản lĩnh, tỉnh táo và thông minh của mình để vượt qua điều đó nhé! Miệng lưỡi thiên hạ sẽ không thể đấu lại với khả năng thực sự của bạn đâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kể câu chuyện của mình lên đây, biết sẽ người chửi mắng tôi là loại không ra gì, nhưng tôi vẫn muốn nhận được lời khuyên, bởi tôi đang lo sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì để xảy ra chuyện này, giá mà tôi không say xỉn thì đâu nên nỗi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm sao nữa, tôi còn trẻ, cũng chưa có con, nhưng dứt áo ra đi thì tôi không đành lòng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết trách ai bây giờ, chỉ biết trách tôi ngu dại, yêu nhầm, tin nhầm mà thôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói do sức khỏe không tốt nên đột ngột đòi ngủ riêng, nhưng tôi thấy bất an lắm, liệu do sức khỏe hay anh có ai khác bên ngoài?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Đêm nào tôi cũng chỉ biết khóc, mà anh , tôi không biết nữa.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022