Tuổi Tý

Con giáp đứng đầu chính là tuổi Tý, sau khi trải qua tháng 7 đầy khó khăn, vận thế đã bắt đầu phục hồi trở lại, nhưng vận tình cảm vẫn không được như ý. Những bạn đơn thân ít có cơ hội lựa chọn, tư tưởng cũng không dành nhiều cho chuyện tình cảm hoặc đã có người trong mộng nhưng vẫn dậm chân tại chỗ chưa thể bước thêm một bước.

Những ai đang yêu hoặc đã lập gia đình vẫn có nhiều người si mê khiến bạn có chút xao động. Tình cảm hiện tại thường có bất đồng mâu thuẫn. Nếu tiếp tục duy trì trạng thái này, hai bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống tồi tệ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thử thách và xem lại chính tình cảm của mình. Nếu thật sự không thể tốt hơn, tốt nhất nên dừng lại. Nếu vẫn yêu nhau và cần nhau nên tìm cách cải thiện tình hình, phải học cách bao dung vị tha mới mong bền vững.

Tuổi Mão

Chuyện tình cảm của người vận Mão sẽ đối mặt với nhiều phức tạp và khó "đầu xuôi, đuôi lọt". Những người độc thân sẽ gặp được đối tượng, tuy nhiên họ có quá nhiều mối lo ngại nên không biết phải lựa chọn thế nào cho đúng. Một số tuổi Mão còn lại thì có vẻ chủ động hơn, tuy nhiên không gây được thiện cảm cho đối phương nên không được kết quả như mong đợi. Với những người đang yêu, bên tuổi Mão sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi hơn do sự cách biệt trong tính cách, khiến cả 2 không hiểu nhau.

con-giap-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Có thể nói đường tình duyên của tuổi Mùi sẽ khá ảm đạm và thiếu may mắn trong tháng 7 âm lịch. Trạng thái tình cảm của những người mệnh này không được ổn đình, họ chán nản và không muốn bắt đầu chuyện yêu đương. Ban đầu tiếp xúc, họ cảm thấy ưng thuận, nhưng thời gian dài lâu khiến họ phát hiện ra đó chỉ là cảm xúc nhất thời. Còn những ai đã có đôi, có cặp rồi thì cũng phải đối mặt với khá nhiều lận đận. Hai bên xảy ra bất hòa chỉ vì những lí do "vẩn vơ" không đáng. Nếu không biết kiểm soát cảm xúc tốt, chuyện tình cảm sẽ dễ tiến đến những kết cục xấu.

Tuổi Dần

 Tháng này vận thế của bạn không được như ý, sóng gió phong ba nhiều, vất vả lắm mà không được toại nguyện, tâm lý nặng nề, áp lực không hề nhỏ. Những bạn đơn thân ít có cơ hội để lựa chọn bắt đầu một mối quan hệ. Tạm thời nên tập trng vào công việc, duyên chưa đến không thể gượng ép bản thân.

Những ai có đôi có lứa thường xuyên bất đồng giận dỗi, tình cảm dậm chân tại chỗ. Cố gắng dĩ hòa vi quý, đừng làm mọi chuyện phức tạp lên. Cố gắng không được để những áp lực từ bên ngoài chen vào mối quan hệ giữa hai người.

Tuổi Dậu

 Vận thế không tốt nên vận tình cảm cũng bị ảnh hưởng. Những bạn đang FA dị tính duyên tương đối tốt nhưng vận đào hoa vẫn chưa xuất hiện. Chưa có ai hợp với những tiêu chuẩn mà bạn đề ra, tốt nhất nên kiên nhẫn chờ đợi cơ duyên của mình.

Những người đang yêu hoặc đã lập gia đình dễ bị dao động và mê hoặc bởi những mối quan hệ ngoài luồng. Nếu không đủ bản lĩnh và cẩn trọng rất dễ sa ngã, bị đào hoa xấu đeo bám. Đây cũng là cơ hội tốt thử thách sự chân thành của đối phương và tình cảm của chính bản thân.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau khổ vô cùng, hàng ngày chứng kiến chồng và nhân tình của anh ta cưới nói trong nhà mình, trái tim tôi như vỡ vụn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chán chồng, chán cuộc sống mỏi mệt này nhưng tôi sợ không dám ly hôn vì sợ chồng quỵt tiền bố mẹ đẻ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự rất đau khổ vì cách chồng cư xử với tôi mấy năm nay, tôi phải làm sao đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, bố mẹ tôi cho rằng anh không tử tế nên sống chết phản đối.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy năm sống chung, anh nói tôi hãy tin và chờ anh nhưng thứ tôi nhận được chỉ là sự chán nản, mỏi mòn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022