Tuổi Mùi

Dù người tuổi Mùi giỏi giang, lại chịu thương chịu khó, nhưng hành sự theo cảm tính, để tình cảm lấn át lý trí.

Thêm nữa, lối tư duy về tài chính, tiền bạc bảo thủ, không xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài khiến con giáp này tiêu tiền không đúng mục đích. Khi thì hoang phí vô tội vạ chỉ để thỏa mãn nhu cầu, sở thích cá nhân, lúc cần chi tiền đầu tư thì lại do dự, sợ bị thua lỗ.

Chính vì chưa biết đồng tiền hợp lý, tiêu tiền không đúng nơi đúng lúc càng khiến người tuổi Mùi bị thâm hụt tài chính. Nhưng nếu có một người “tay hòm chìa khóa” giúp, con giáp này sẽ khắc phục tình trạng trên, thậm chí cũng có thể giàu có như ai.

Tuổi Tỵ

Đa phần người tuổi Tỵ đều không giỏi trong việc quản lý tài chính. Họ còn có thói quen than nghèo kể khổ, kiếm được nhiều tiền đến đâu cũng không thỏa mãn. Thêm nữa, ngay sau khi tiền về túi, họ sẽ mang toàn bộ số tiền ấy đi gửi ngân hàng mới yên tâm.

Tâm lý tiêu không dám tiêu, tiền thì dồn hết ở ngân hàng, lúc nào người tuổi Tỵ cũng thấy thiếu thốn, tằn tiện, khổ sở. Lẽ ra người có ngũ hành mệnh cách thuộc Hỏa như họ thì phải phóng khoáng trong việc chi tiêu, đằng này lại tiết kiệm tới mức keo kiệt, trông họ khắc khổ tới đáng thương.

Tuổi Tỵ nên nhớ, tiêu tiền cũng là cách để tận hưởng cuộc sống, là cách để bản thân có được niềm vui cũng như động lực phấn đấu cho tương lai lâu dài. Người càng biết tiêu tiền đúng cách thì lại càng dễ dàng kiếm ra tiền, ngược lại con giáp không biết tiêu tiền thì càng dễ nghèo rớt mồng tơi.

con-giap-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con gà bản thân kiếm tiền tương đối vất vả. Tài vận của bản mệnh cũng không phải tốt. Vì thế cần phải luôn cố gắng mới có thể kiếm được tiền.

Trong cuộc sống đương nhiên sẽ gặp phải khó khăn và phải chịu không ít áp lực. Kinh tế không phải lúc nào cũng đủ đầy. Gặp những lúc như thế, con giáp này thường than vãn, than nghèo kể khổ mà không biết rằng điều đó sẽ càng làm cho họ trở nên nghèo và khó khăn hơn.

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột thường nuôi khác vọng và hoài bão rất lớn. Họ luôn coi tiền chính là sinh mạng và keo kiệt bậc nhất thiên hạ.

Họ rất sợ người khác vay tiền của mình nên lúc nào mở miệng ra cũng kêu không có tiền. Dần dần thói quen này ảnh hưởng đến họ, tiền nếu kiếm không đủ họ sẽ càng trở nên tiêu cực và trên thực tế càng ngày càng không có tiền.

Người tuổi Tý lúc nào cũng chăm chăm giữ tiền, ăn không dám ăn, tiêu không dám tiêu, tiền vào tay họ cũng "vô dụng", bởi họ sẽ tiết kiệm triệt để mà sống vô cùng kham khổ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ mỗi lần lên cơn say xỉn, chồng tôi lại đập phá đồ đạc. Vì thế, cưới mấy năm rồi mà hai vợ chồng vẫn không để được đồng nào.
tiết(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Còn" hay "Mất" với phụ nữ không nói lên được điều gì cả. Bởi vẻ đẹp của người phụ nữ chỉ có thể đánh giá qua tâm hồn và nhân cách.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi tự hỏi, có phải tại tôi xa nhà, xa chồng nên anh mới sa ngã thế không…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 12 con giáp, có nhiều con giáp nữ có số vượng phu, giúp chồng phát tài, trong đó không thể không kể đến tuổi Ngọ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn ly hôn để vứt bỏ tất cả, nhưng nhìn hai cô con gái tôi lại không đành lòng…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết vợ mình là người sống thực tế, nhưng thật không ngờ cô ấy dám phản bội chồng để xin việc.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022