Tuổi Ngọ

Quyết đoán, mạnh mẽ là thế nhưng đôi khi người tuổi Ngọ cũng hành động theo cảm tính. Tâm trạng nắng mưa thất thường, không thể biết trước điều gì.

Thậm chí, có những lúc nhạy cảm quá trở thành đa sầu đa cảm, thấy mưa rơi thôi mà lòng cũng đủ não nề, nhớ nhớ thương thương hình bóng ai đó trong quá khứ. Nhất là khi tinh thần bị áp lực hoặc là lúc cảm thấy nỗi cô đơn dâng trào trong lòng. Thế mới nói đây chính là một trong những con giáp tính tình thay đổi như thời tiết, không biết đâu mà chiều lòng.

Nhưng vốn thuộc hàng “phổi bò”, tâm trạng buồn bực của con giáp này cũng chẳng thể kéo dài được lâu. Họ chợt vui, chợt buồn được thì cũng sớm nở nụ cười tươi rói để mang tới bầu không khí sôi động lan tỏa khắp nơi.

Tuổi Dậu

Tâm trạng những ai cầm tinh con Gà cũng hệt như thời tiết, có thể là vui đấy, nhưng bất chợt lại buồn man mác, không hiểu lý do là gì.

Người tuổi Dậu vừa mỉm cười, nói năng vui vẻ là thế, nhưng nếu ai đó đả động tới điều gì không vui, nụ cười trên môi cũng “mất tích” cùng nỗi buồn hay cơn giận dữ. Nhất là khi điều ấy liên quan tới chuyện tình cảm.

So với những con giáp khác, mức độ nóng nảy của người tuổi Dậu “khủng” hơn rất nhiều. Họ bất chấp hậu quả, không cần biết mọi người xung quanh nghĩ gì, chỉ cần thỏa mãn cơn nóng giận của bản thân là được. Điều đó khiến bạn rất dễ bị”mất điểm” trong mắt của mọi người xung quanh. Thậm chí, có người còn ngại tiếp xúc chứ đừng nói tới việc chủ động làm quen, kết thân với bạn.

con-giap-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Bước vào thế giới tình cảm, cảm xúc của tuổi Thìn thay đổi chóng mặt, nhiều khi không khống chế được cảm xúc của mình, tình cảm thăng hoa thường làm những việc thiếu kiểm soát lý trí.

Nếu những lúc như thế, chỉ cần ng cao hứng với họ thì tình hình sẽ trở nên vô cùng phức tạp. Vì thế, cần dùng tiếng cười hóa giải, sự thoải mái về tâm lý sẽ khiến mọi việc trở nên nhẹ nhàng.

Nhưng lúc họ đang nổi cơn thịnh nộ, người yêu chỉ cần nhẫn nại và nền tính một chút có thể giúp họ trấn tĩnh, kiểm soát cảm xúc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Ty là những người có tính cách khó đoán. Họ dễ vui vẻ, nhưng lại khó hòa đồng. Không mấy người thât sự biết tính cách của những người tuổi Tỵ. Ho vui vẻ chốc lát, nhưng ngay sau đó lại buồn rầu, ưu tư...

Những người ở quanh người tuổi Tỵ dù có hiểu nhau đến mấy, cũng khó lòng kiểm soát và nắm bắt được tâm trạng của những cô cậu Rắn này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi xót xa nhận ra, tôi chỉ là bãi đáp của anh, để khi không có chốn nào, anh mới quay về với tôi…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Qua khe cửa, tôi thấy anh tham lam ôm riết lấy người đàn bà, còn tôi ở ngoài, suýt khụy xuống vì choáng váng…
tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của gia đình tôi hơi éo le, mong mọi người hãy lắng nghe và cho tôi lời khuyên, giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng ngỏ ý lắp điều hòa cho bố mẹ nhưng ông bà gạt đi vì sợ tốn kém. Cũng chỉ vì nóng quá mà hai vợ chồng tôi buộc phải… “cai nhau”.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào để khắc phục tình trạng này nữa, bởi tôi rất sợ tình cảm vợ chồng tôi sứt mẻ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022