Tuổi Thìn

con-giap-phunutodayvn02.jpg
Ảnh minh họa

Nội tâm tinh tế, đa sầu đa cảm nên người tuổi Thìn dễ đồng cảm với nhiều mảnh đời khác nhau trong cuộc sống. Đương đầu với khó khăn, tuổi Thìn mạnh mẽ, cố gắng hết sức bình sinh để vượt qua mọi nghịch cảnh. Mục đích không chỉ để bản thân chinh phục được mục tiêu, mà còn giúp đỡ mọi người xung quanh. Dù bề ngoài hiếm khi nói lời hoa mĩ, nhưng trái tim lại nồng nàn, ấm áp, luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ người khác trong khả năng của bản thân.

Chính vì hay hành thiện, đối nhân xử thế hài hòa mà nhiều điều tốt đẹp, may mắn đến với họ rất bất ngờ và tình cờ. Vận mệnh tuổi Thìn phú quý dần lên, khả năng thành công trong sự nghiệp là rất lớn. Cuộc sống vì thế cũng viên mãn, hạnh phúc đủ đường.

Tuổi Mùi

con-giap-phunutodayvn03.jpg
Ảnh minh họa

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa nhưng ngoài nhu trong cương. Chớ thấy bên ngoài họ dịu dàng yếu đuối nhưng thật ra họ rất có chính nghĩa, rất mạnh mẽ, cũng rất thông minh. Nhưng đôi khi sự thông minh của người tuổi Mùi trong trạng thái ‘cao nhân có cao nhân trị’, họ không giỏi giao tiếp , có lúc vì quá chính trực mà họ gặp phải khó khăn. Những người tuổi Mùi sinh vào mùa đông sẽ gặp nhiều trở ngại, nhưng luôn có quý nhân phù trợ, vận mệnh tốt.

Tuổi Dần

con-giap-phunutodayvn04.jpg
Ảnh minh họa

Bản tính người tuổi Dần là chuộng chính nghĩa, sẵn sàng bảo vệ người khác, nhất là những ai yếu thế hơn mình. Gặp chuyện bất bình, con giáp này dũng cảm đứng mũi chịu sào, thể hiện rõ ràng quan điểm bản thân mà không sợ bất cứ thế lực đen tối nào vùi dập. Mặc dù họ có phần dễ xúc động, tuy nhiên lại rất khí khái, không so đo được mất.

Tuy bề ngoài tuổi Dần khá thô lỗ, cộc cằn, nhưng nội tâm lại rất dịu dàng. Nhờ quan điểm sống này mà vận thế của họ rất tốt, tài vận hưng vượng. Đây chính là một trong những con giáp hành xử lương thiện hưởng phúc đức trời ban.

Tuổi Tuất

con-giap-phunutodayvn05.jpg
Ảnh minh họa

Người tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, chính trực, có tinh thần trách nhiệm, lương thiện, hơn nữa không tham lợi, chưa từng tính toán chi li với người khác. Nhưng họ quá thực tế, không hiểu cách giao tiếp ‘mềm dẻo’ với người khác, rất dễ tin người. Khi mọi người nhờ người tuổi Tuất giúp đỡ, họ bất chấp tất cả để giúp. Hơn nữa, tuổi Tuất rất lương thiện. Chính vì các ưu điểm này mà họ tích phúc báo cho mình, cuộc đời an nhàn, sung sướng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra ngần ấy năm trời yêu nhau, anh chỉ mong ngóng mỗi thứ gọi là "cái ngàn vàng" ấy.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những lời mẹ anh nói khiến tôi run rẩy và bất ngờ vô cùng. Thật không ngờ, mẹ anh có thể nghĩ ra điều như thế.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi mới thấm thía được vợ quan trọng với tôi như nào. Nhân tình chỉ là thứ bồng bột thoáng qua, còn vợ mới là mãi mãi.
?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Người thứ ba" luôn là ác mộng của hôn nhân. Nhất là đối với chị em phụ nữ, vì đàn ông rất dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi khi cánh cửa phòng ngủ đóng lại, anh lại như con thú đói khiến tôi vừa đau đớn vừa sợ hãi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022