Tuổi Tuất

con-giap-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

 Bạn sẽ phải đối mặt với gánh nặng tài chính rất lớn trong ba năm tới. Đối với những bạn mới lập gia đình, khó khăn và áp lực kinh tế đương nhiên đã rất lớn, nhưng trong ba năm tới tiểu nhân không ngừng quấy phá khiến công việc và sự nghiệp của bạn gặp khó khăn.

Kiếm tiền vô cùng vất vả nhưng thành quả không đáng là bao, vận xui đeo bám triền miên khiến bản thân nản chí. Không những thế, người tuổi Tuất thường xuyên dính tai bay vạ gió, thị phi, tranh chấp vì thế mà tâm không lặng.

Năm 2018 tuổi Tuất phạm Thái Tuế, vận trình cả năm gặp phong ba, khó khăn chồng chất, cần phải cố gắng vượt qua năm 2018, bạn sẽ được hưởng 10 năm tới vận thế hanh thông.

Tuổi Tỵ

con-giap-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Trong 3 năm tới, những người tuổi Tỵ thiếu cát tinh tương trợ nên dễ gặp những điều không may mắn hoặc không phát triển được như mong muốn. Cộng thêm với tính khí nóng nảy khó kiểm soát được nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Những người tuổi Tỵ cần hết sức chú ý lời ăn tiếng nói, hành động. Cẩn thận nếu không cố gắng cả năm nhưng cuối cùng bị kẻ khác cướp công. Những người cầm tinh con Rắn cũng gặp không ít điều bất thuận trong cuộc sống, đặc biệt dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám.

Ngoài ra, , cũng gặp nhiều sóng gió, tan rồi lại hợp nhiều lần.

Tuổi Sửu

con-giap-phunutodayvn02(1).jpg
Ảnh minh họa

Tương lai 3 năm tới, thời vận sẽ lại tiếp tục đi xuống giống như mấy năm trước. Đặc biệt trong công việc không đủ tích cực và chăm chỉ nên họ dễ dính vào họa tiểu nhân.

Mọi mặt của cuộc sống đều sa sút, tiểu nhân chọc ngoáy khiến vận xui đeo bám, thị phi liên miên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ích kỷ, sân si, nhưng tôi không làm cách nào để thoát khỏi cảm xúc tệ hại này.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có đến chết tôi cũng không thể nào nghĩ chuyện đó lại xảy ra với mình, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn 5 năm, nhưng mối tình đầu dang dở vẫn luôn là nỗi khắc khoải chưa giây phút nào nguôi ngoai của tôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang mắc phải một chuyện tế nhị, khó nói vô cùng, chia sẻ lên đây, mong được mọi người cho tôi lời khuyên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi đi công tác có 1 ngày, cũng đêm hôm ấy, tôi đã gây ra chuyện có lỗi với anh.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì trước yêu cầu vô lý đó của chồng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022