Top 3 con giáp có số hưởng hạnh phúc cả đời

Tuổi Thìn

con-giap-phunutodayvn-01.jpgẢnh minh họa

Người tuổi Thìn sinh ra đã thông minh lanh lợi, phản ứng nhạy bén, quan sát thấu đáo. Đặc điểm này có lợi cho họ phát huy tài năng quản lý kinh tế. Họ hiểu tường tận tỉ mỉ về việc quản lý tài chính do đó tài lộc cực tốt. Thông thường đối với người tuổi Thìn, tiền bạc chỉ là "lợi dụng chút thủ đoạn cỏn con để đạt mục tiêu cao nhất", chứ không phải là điều quan trọng nhất trong đời họ, mong ước lớn nhất của họ chỉ là thực hiện giấc mơ của chính mình mà thôi.

Người tuổi Thìn thường lạc quan, vui vẻ, sống phóng khoáng, rất hiếm khi thấy họ u buồn, lo nghĩ.

Họ thường rất tinh tế, một câu quan tâm, một lời hỏi thăm của bạn hoặc đôi khi là một phần quà nhỏ sẽ khiến họ cảm động mãi. Họ rất dễ cảm thấy hạnh phúc.

Người tuổi Thìn thường bị động trong , tuy nhiên khi đã yêu họ thường gặp được tình cảm chân thành, sâu sắc. Đời sống tình cảm nhìn chung viên mãn.

Tuổi Sửu

con-giap-phunutodayvn-02.JPGẢnh minh họa

Trong số 12 con giáp, những người tuổi Sửu rất “biết đủ”, không đuổi theo danh lợi. Trong lòng họ gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền mới là hạnh phúc lớn nhất cả đời.

Những người tuổi Sửu đa số tính tình thẳng thắn, lòng dạ quang minh chính đại. Họ hướng nội, nho nhã, chăm chỉ làm việc, quan niệm đạo đức bảo thủ khá mạnh. Bọn họ thường sẽ đối xử lịch sự với mọi người,  thuộc kiểu người bị động, không thích chủ động tiếp đón người khác, không thích đi nịnh nọt, lấy lòng người khác. Do đó, chỉ cần là những người thật sự hiểu người tuổi Sửu sẽ có thể bước vào trái tim của họ.

Người tuổi Sửu thường tin vào sự công bằng, công khai, họ cho rằng đây mới là con đường đúng đắn để có được tài lộc. Họ ghét những người phát tài nhờ mưu mô, "ưa xu nịnh để lấy lòng người khác" và những người "tự tâng bốc mình".

Cuộc đời người tuổi Sửu không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, vật chất, công danh sự nghiệp cũng tương đối suôn sẻ.

Tuổi Mão

con-giap-phunutodayvn-03.gifẢnh minh họa

Trong số 12 con giáp, những người tuổi Mão rất có phúc, bởi vì bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, tâm lý và quan tâm.

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp , biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ. Người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác, có thể "biến thù thành bạn".

Người tuổi Mão tràn đầy niềm tin đối với năng lực sống của mình, họ dễ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng đối với và tình yêu.

Nhìn chung, người tuổi Mão hạnh phúc là do bạn đời của mình mang lại, đó là điều may mắn lớn mà không phải con giáp nào cũng được.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ thì em mới hiểu lý do thực sự chồng luôn cấm cản không cho em về nhà ngoại. Em nghĩ mà buồn và thất vọng quá.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu Lâm, một lòng chờ anh đến năm 30 tuổi. Lâm bỏ tôi với lý do, tôi già.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đây là năm khá thuận lợi với người tuổi Sửu, sự nghiệp ổn định, tiết kiệm được và quan trọng hơn là tâm trạng của bạn sẽ luôn vui vẻ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lấy số mình gọi cho Huy, màn hình nhấp nháy 2 chữ “Vợ 3”. Tôi sốc vô cùng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022