Tôi ly hôn cách đây đã hơn 2 năm, lý do là vì chồng tôi , nhân tình của anh là cô thư ký vẫn thường hay đến nhà tôi với tư cách đồng nghiệp của anh.

Ngày biết anh ngoại tình, tôi đau đớn vô cùng. Giống như bao người phụ nữ khác, tôi cũng khóc lóc, cũng làm ầm ĩ lên và dọa ly hôn.

Thú thực, lúc đấy tôi không hề nghĩ chồng sẽ ký đơn, bởi giữa chúng tôi còn đứa con kháu khỉnh mới hơn 3 tuổi. Vậy mà anh ký không một lời giải thích, anh nói anh hết yêu tôi rồi, níu kéo chỉ làm khổ nhau, chi bằng giải thoát cho nhau. Con theo mẹ, tiền hàng tháng anh sẽ trợ cấp đầy đủ.

chan-nan-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Chồng đi, để lại cho tôi căn nhà và cuốn sổ tiết kiệm mấy năm trời.

Vừa ly hôn được 4 tháng thì anh ta tái hôn, tất nhiên với nhân tình. Tôi căm lắm, hận đến xương đến tủy, bao nhiêu đêm tôi khóc đến sưng mắt vì nghĩ đến người chồng bội bạc.

Tôi vẫn nghĩ hạnh phúc của anh chắc chắn sẽ chẳng bền lâu, bởi người như thế làm sao chung thủy được. Nhưng dường như tôi đã nhầm.

Tôi vẫn theo dõi chồng trên facebook, từ hồi anh tái hôn, tôi thấy anh vui vẻ hẳn, anh thường xuyên đăng ảnh hai người họ, rồi những dòng trạng thái tình cảm. Còn facebook của cô ta thì đăng đầy ảnh chồng cũ nấu cơm hay lau nhà, điều mà khi sống với tôi, anh ta chưa bao giờ động tay.

Rồi họ khoe xe, khoe nhà, khoe những chuyến đi du lịch cùng nhau.

Suốt 2 năm trời như thế, tôi ghen tức đến phát điên, mặc dù lý trí đã bao lần tự nhủ mình không nên điên như thế.

Thấy họ hạnh phúc, tôi rất khó chịu, cả ngày ủ rũ, chẳng làm được gì. Giờ tôi vẫn chưa đi làm, hàng tháng sống bằng tiền chồng cũ chu cấp. Tôi không biết làm sao để thoát khỏi tình trạng này. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có đến chết tôi cũng không thể nào nghĩ chuyện đó lại xảy ra với mình, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn 5 năm, nhưng mối tình đầu dang dở vẫn luôn là nỗi khắc khoải chưa giây phút nào nguôi ngoai của tôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang mắc phải một chuyện tế nhị, khó nói vô cùng, chia sẻ lên đây, mong được mọi người cho tôi lời khuyên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có tên trong danh sách dưới đây là những người nặng tình nặng nghĩa, yêu ai là sâu đậm một đời.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi đi công tác có 1 ngày, cũng đêm hôm ấy, tôi đã gây ra chuyện có lỗi với anh.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy hối hận và áy náy vô cùng, chỉ vì cái ham muốn bản năng, tôi đã đang tâm phản bội chồng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022