Chuyện đã bắt đầu được vài tháng. Tôi ngã quỵ bởi sự lãng mạn, quan tâm ngọt ngào của người ấy, điều mà tôi không bao giờ còn thấy ở chồng.

toi-khong-the-dut-chan-khoi-quan-he-vung

Ánh mắt người ấy nhìn tôi như thể thế giới này chỉ còn mỗi tôi trước người ấy. Và khi chuyện trò, người ấy rất hiểu tôi, từng cử chỉ đều dịu dàng, chăm sóc và để ý đến sự an toàn của tôi. Tôi thực sự không ý thức được mình đã bước qua ranh giới từ khi nào, chỉ biết rằng cho đến khi tôi cảm thấy nhớ cồn cào nếu không được gặp, đối diện rồi thì tim loạn nhịp, cử chỉ bối rối, thì tôi đã ngã vào vòng tay người ấy mất rồi.

Chồng tôi không hề biết chuyện ngay cả khi ba người chúng tôi giáp mặt nhau. Song tự bản thân tôi cảm thấy mình có lỗi vì sống hai mặt, yêu thương một người khác sau lưng chồng. Tôi chủ động đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Người ấy hoàn toàn hiểu và tôn trọng quyết định của tôi. Nhiều tuần nay rồi anh ấy không liên lạc. Không còn những tin nhắn vụng trộm, những cuộc gọi bất ngờ buổi trưa, nhưng tôi nhớ cồn cào, tôi không thể nào dứt tình cảm của mình ra được. Lý trí cho biết tôi đang sai, rất sai, nhưng con tim chỉ muốn ào đến ôm người ấy.

Ở nhà mọi chuyện với chồng tôi vẫn bình thường. Chúng tôi vẫn đi làm cả ngày, chỉ gặp nhau một lúc buổi tối trong khoảng sinh hoạt chung gia đình, sau khi đi làm về, trong bữa cơm, nói với nhau nhiều câu chuyện bâng quơ hoặc im lặng hoàn toàn khi không còn gì để trao đổi về con cái. Sau 9 giờ tối ai vào góc của người ấy, tôi sẽ đọc sách hoặc lướt web, trong khi chồng tôi hoàn thành nốt những công việc cần làm.

Mới đây chồng tôi nói để thay đổi không khí, anh sẽ mời bạn bè tới nhà chơi ăn uống cuối tuần. Tim tôi lại loạn nhịp khi biết thành phần khách mời có cả người ấy. Một phần tôi rất muốn gặp anh, nhưng tôi có nên không trong giai đoạn này, khi rõ ràng chưa thể nào quên và nguy cơ quay lại phản bội chồng có thể là rất lớn?

B.M

Xem thêm :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022