socvoibamedoivaorungsinhcon.png
Simone khao khát được sinh con giữa tự nhiên

Mới đây một bà mẹ tên Simone Thurber đã đăng tải video vượt cạn bên bờ suối của mình lên internet để kỉ niệm ngày sinh nhật của con. Sau khi chia sẻ, video đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, một nửa cho rằng việc sinh con như vậy hoàn toàn tuyệt vời, một nửa lại cho rằng đây là việc làm liều lĩnh và cực kì không nên bắt chước.

socvoibamedoivaorungsinhcon.png
Bà mẹ 39 tuổi sinh con trong trạng thái “nude” hoàn toàn

Theo đó, vào 4 năm trước Simone đã quyết định vào rừng sinh con để thỏa ước nguyện “sinh nở tự nhiên”. Để chuẩn bị cho quá trình lâm bồn, bà mẹ 39 tuổi đã đến bên bờ suối, trút bỏ toàn bộ quần áo rồi dùng tấm thảm yoga làm thảm đỡ đẻ.

Thời điểm chuyển dạ diễn ra khá khó khăn khi Simone cảm thấy vô cùng đau đớn và đã phải quỳ gối trên tấm thảm. Hơn thế nữa, phải mất tới 2 giờ đồng hồ để nhau thai ra hết.

“Nick chồng tôi đã quay phim và ghi lại toàn bộ quá trình sinh nở. Ban đầu là đầu của con bé trồi ra, sau đó đến vai và con gái tôi đã trào đời.”, Simone chia sẻ về lần sinh thứ tư của mình.

socvoibamedoivaorungsinhcon.png
Cả gia đình hạnh phúc đón đứa trẻ chào đời

Bà mẹ tiết lộ hai vợ chồng đã ấp ủ dự định này từ lâu và còn chuyển đến nhà bạn ở cạnh rừng Queensland trước đó hai tuần để thuận tiện đi ra bờ suối. Các bác sĩ cũng đã cảnh báo cho hai người về những nguy cơ cao đối với bà mẹ 39 tuổi nhưng Simone vẫn quả quyết với dự định của mình.

socvoibamedoivaorungsinhcon.png
Bé Perouze bây giờ đã 4 tuổi và hoàn toàn khỏe mạnh

“Dù không phải một bà mẹ nổi loạn nhưng tôi muốn đứa con thứ tư của mình ra đời mà không có máy móc hay mùi bệnh viện ám quanh. Nếu có bất kì trục trặc gì trong khi sinh, tôi cũng sẽ đến bệnh viện ngay lập tức”, Simone thổ lộ suy nghĩ của mình.

Sau khi trải qua quá trình vất vả, Simone Thurber chôn nhau thai theo tục lệ của thổ dân Úc như một cách đáp lại tấm lòng đất mẹ.

Trà XanhTheo AN

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022