sau-nguoi-vo-la-ca-troi-giong-bao-va-lo-

Đàn bà khi cảm nhận được hạnh phúc đang lung lay, họ suy nghĩ nhiều lắm anh ạ. Và cách ứng xử, diễn biến tâm lý cũng trở nên không bình thường. Điều đó chỉ cho thấy là vợ anh còn quá yêu anh, yêu nên mới khổ sở dằn vặt tìm cách "giữ chồng", trả thù chồng như vậy.

Nếu anh thực sự trân trọng 26 năm đã đi qua trong hôn nhân cùng chị ấy, hãy làm gì đó để chị ấy yên lòng, tôi tin rằng cách cư xử bất thường kia sẽ dần dần biến mất.

Bỏ vợ để lao đến bên người phụ nữ nói "đôi khi có cảm xúc đặc biệt" với anh là hành động thiếu cân nhắc, và mạo hiểm. Anh cũng chưa biết về cô bạn này với tư cách là một người tình. Làm bạn khác với làm người yêu anh ạ.

Hiện tại, đương nhiên người bạn này mang đến cho anh cảm giác mình thật tuyệt, mình được khát khao, thứ cảm giác trong một thời gian quá dài anh không cảm nhận được. Song chuyển đến sống với cô nàng thì lại là chuyện lớn đấy anh ạ.

Lời khuyên của tôi dành cho anh là nên dành thời gian nhìn nhận kỹ lại xem cuộc hôn nhân hiện tại có phải thực sự đã không còn có thể cứu vãn nổi không. Cần chút nỗ lực để giúp đỡ vợ anh quay trở lại bình thường, sau ấy mới quyết định...

Phản hồi của độc giả Hà Thu

sau-nguoi-vo-la-ca-troi-giong-bao-va-lo-

Mọi ý kiến phản hồi của độc giả được đăng thành bài trên trang "Tình yêu - Giới tính" sẽ nhận nhuận bút từ Tòa soạn. Trân trọng.

Xem thêm :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022