Tuổi Tuất

Cá tính mạnh mẽ, độc lập và lối tư duy lạc quan lúc nào cũng giúp hình ảnh của những quý cô tuổi Tuất đẹp long lanh, có sức lôi cuốn mãnh liệt.

Khi nói chuyện với nàng giáp này, ai ai cũng có cảm giác phấn chấn hơn hẳn, thậm chí kể cả lúc buồn rượi, nghe được lời nói, những câu chuyện kể thú vị của họ, lập tức niềm vui quay trở lại.

Với người bình thường đã thế, nói chi tới cánh mày râu. Thấy một cô nàng tràn đầy sức sống, hồn nhiên tươi cười như thế, chàng nào chẳng muốn “xin chết”. Thậm chí, ngay lần đầu tiên gặp gỡ, các anh cứ gọi là “hồn xiêu phách lạc”, bị cuốn hút không thể rời mắt khỏi nàng tuổi Tuất.

con-giap-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trở nên hấp dẫn, khác người là do họ được những anh chàng khác phái tiếp cận chỉ vì sự “nam tính” của mình. Những cô nàng này có dáng vẻ hào sảng của các đấng nam nhi, họ sẵn sàng “ăn to nói lớn, chẳng biết e ngại”, và những cô nàng thường không hay tính toán so đo, kỳ kèo những chuyện nhỏ nhặt vặt vãnh, vì thế họ luôn có rất nhiều bạn bè. Là nam hay là nữ đều thích làm bạn với những cô nàng tuổi Tý, vì những lúc khó khăn họ chẳng e ngại mà ra tay giúp đỡ rất nhiệt tình. Tuổi Tý không hẳn là đào hoa, nhưng trong của tuổi Tý rất say đắm và cuồng nhiệt.

Tuổi Thìn

Các cô gái tuổi Thìn thông minh hiểu lòng người. Có thể không phải là người nổi bật xuất chúng, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên mà cô ấy giống như rượu, càng lâu dài càng ngạt đượm hương thơm và đậm đà vị nồng nàn cháy bỏng. Tiếp xúc lâu dài với người con gái tuổi Thìn người ta không hề cảm thấy áp lực nặng nề, cô ấy biết lúc nào thì nên làm gì, biết lựa lúc để dịu dàng tình cảm, biết chọn thời điểm để cứng rắn độc lập và tự lo được cho bản thân mình. Nếu người đàn ông của cô ấy cần an ủi và giúp đỡ, sự bao dung và biết lắng nghe của người con gái này sẽ là tất cả những gì mà chàng trai ấy cần để vượt qua mọi bão dông.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi bước sang tháng 8 cho đến hết năm 2016, những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, thuận lợi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi chẳng biết phải làm sao nữa, người yêu vì tôi mà lợi dụng người đàn ông khác.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người thuộc nhóm máu này đa phần đều là những người thông minh, tuy nhiên "lắm tài nhiều tật".
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy một mình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ may mắn lắm mới lấy được những ông chồng thuộc con giáp này, bởi họ vừa giàu có vừa yêu vợ thương con.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không ngờ, Minh nói yêu tôi, tất cả cũng chỉ vì chuyện đó.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022