Đường tình duyên dài, trơn tru

Đường tình duyên (còn gọi là đường tâm đạo) là đường nằm ngang trên lòng bàn tay, thể hiện các khía cạnh cảm xúc của một người và nói lên các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm của người đó.

Đường tình duyên dài, thẳng và trơn tru là dấu hiệu điển hình của những cô nàng có tướng “vượng phu”, nghĩa là sẽ lấy được một người chồng tốt, giàu có, cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Những cô nàng này sẽ không phải lo lắng gì chuyện gia đình lẫn kinh tế bởi chồng của họ sẽ gánh vác toàn bộ những vấn đề này.

Trên ngón tay có vân tiền tài

Vị trí vân tiền tài trên bàn tay nữ giới nằm ở giữa ngón tay út và ngón tay đeo nhẫn. Đường vân này vừa nhỏ vừa mảnh, phải nhìn kĩ mới thấy. Đây là tướng tay dễ lấy chồng giàu sang, điều đáng mơ ước của bất cứ cô gái nào. Người này sống cuộc đời vinh hoa phú quý, không phải lo lắng về tiền bạc.

Lòng bàn tay hồng nhuận, sáng sủa

Người có tướng bàn tay này không những sự nghiệp thành công, tài vận vượng mà còn lấy được chồng vừa tài giỏi lại tốt tính, yêu thương vợ con hết lòng. Ngược lại, nếu lòng bàn tay màu vàng u ám lại thô cứng thì cuộc sống vất vả, tự mình kiếm tiền, cơ hội lấy được chồng giàu sang ít.

Có nốt ruồi trong lòng bàn tay

Đây cũng là dấu hiệu cực hiếm, đại diện cho sự nắm giữ tài lộc, thông minh, sáng tạo, đầu óc tinh thông… Những người này không chỉ giỏi trong nhiều lĩnh vực, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp mà cuộc sống cũng hạnh phúc, vui vẻ. Sau hôn nhân, họ sẽ được hưởng một cuộc sống an nhàn, không những được chồng yêu chiều mà gia đình chồng còn hết mực yêu thương.

tuong-tay-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Dưới đường tâm đạo có vân hình chữ thập

Vân chữ thập nằm ngay dưới đường tâm đạo đại diện cho , hôn nhân thành công, hạnh phúc. Nếu sở hữu tướng tay này, bạn có nhiều cơ hội có được cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc bền lâu và không phải lo toan về vật chất vì chắc chắn sẽ kết hôn với người chồng giàu có.

Đường hôn nhân hướng lên phía trên và tiếp xúc với đường thành công

Tướng tay này cho thấy đường danh lợi, địa vị và tài phúc của người này đều tốt. Hơn thế, hôn nhân viên mãn vì lấy được người chồng vừa giàu có lại sống tình cảm, biết chăm lo cho vợ con.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì giận vợ, vì một phút nông nổi không kiềm chế được mình, tôi đã gây ra tội không thể tha thứ…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Họ là những người không có duyên với tiền bạc hoặc làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu nên thường xuyên túng thiếu.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ nghĩ mình cưới được một người tài giỏi, đức độ... ai ngờ đâu...
?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Người thứ ba" luôn là ác mộng của hôn nhân. Nhất là đối với chị em phụ nữ, vì đàn ông rất dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vô cùng, thật không ngờ anh lại dễ dàng bán rẻ nhân cách của mình như vậy.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022