Tóc

Tóc cũng là một trong những yếu tố nhân tướng quan trọng để đoán biết vận mệnh của mỗi người. Chất tóc được cho là tốt, là quý tướng khi đen, mềm và óng.

Ngược lại, tóc khô, hanh vàng và cứng thì vận thế kém, chỉ số EQ (chỉ số cảm xúc) thấp, dễ bi quan, suy nghĩ tiêu cực, tình cảm nhạt nhẽo.

Mũi to

Theo nhân tướng học, những người mũi to thường có tính tự chủ lẫn ý chí phấn đấu vì sự nghiệp. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, bạn rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

Phụ nữ có cổ cao, dài (Cổ hạc)

Theo quan niệm của người phương Đông, chiếc cổ hạc đại diện cho hình ảnh của một người mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Họ có thể gặp phải không ít thử thách thời niên thiếu nhưng càng về trung niên họ càng thành công, giàu có.

Đến bây giờ, quan niệm này vẫn đúng và không chỉ có phương Đông đâu nhé, ở các nước phương Tây, người phụ nữ có chiếc cổ dài cũng được xem là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái.

Ngoài ra theo xem tử vi hàng ngày còn thấy rằng những người này thường ngày có một cuộc sống rất giản dị và khiêm tốn.

nhan-tuong-hoc-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Mắt to, có thần sắc

Người có đôi mắt to, ánh mắt có thần, tròng đen tròng trắng rõ ràng phân minh thì làm việc gì cũng thuận lợi, gặp nhiều may mắn và dễ đạt được mục tiêu.

Người này có khí chất và ý chí kiên định, làm việc gì cũng không ngại khó ngại khổ, không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ. Nếu cặp mắt càng to thì lại càng nhiều sức sống, tinh thần ổn định, dũng cảm đương đầu với mọi hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, đôi mắt to và có thần sắc này cũng là điểm nhấn có sức hấp dẫn mạnh với người khác giới. Do đó, nếu đây là tướng mắt của nữ giới thì tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Phụ nữ có khuỷu tay đầy đặn

Nếu bạn duỗi tay thẳng ra phía trước, phần khuỷu tay dường như không nhìn thấy được chỗ lõm, chứng tỏ đó là khuỷu tay đầy đặn, nhiều thịt. Những người sở hữu đặc điểm này thường có đầu óc thông minh, linh hoạt, khả năng sáng tạo không ngừng và họ có thể gặt hái được nhiều thành công một cách dễ dàng hơn.

Chân

Xem tướng người may mắn, , bàn chân đầy đặn và mềm mới tốt. Còn chân ngắn, bàn chân dẹt và cứng thì lại bị coi là hung tướng. Ngoài ra, lòng bàn chân có nhiều vân càng tốt, không có vân chứng tỏ là tướng cách của người vất vả, nghèo khó.

Lưng

Lưng phải rộng, thẳng và không quá mỏng mới được coi là tướng phú quý. Chủ nhân của nét tướng cách này tính tình thẳng thắn, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống.

Eo

Eo đầy đặn, da nhẵn mịn là tướng tốt. Đa phần nữ giới có nét tướng cách này đều có cuộc sống khá yên bình, không phải trải qua nhiều sóng gió. Cuộc sống hôn nhân cũng êm đẹp, hưởng phúc lộc con cháu.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không hiểu vì sao vợ lại làm thế. Cô ấy phản bội tôi để cặp với một người thua kém chồng trăm mặt.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng ngỏ ý lắp điều hòa cho bố mẹ nhưng ông bà gạt đi vì sợ tốn kém. Cũng chỉ vì nóng quá mà hai vợ chồng tôi buộc phải… “cai nhau”.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 12 con giáp sinh vào ngày, tháng âm may mắn dưới đây sẽ hưởng cuộc sống vinh hoa cả đời.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi gần như phát điên khi bí mật của chồng bị lộ tẩy, giờ tôi không biết nên đối diện với sự thật ấy như nào nữa.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022