Thiên Bình

So với các chòm sao nữ khác, Thiên Bình khá hòa nhã và dịu dàng nhưng lại biết cách khiến người khác tự nguyện phục tùng, làm theo ý mình. Đó là nhờ sự khôn khéo, giao tiếp, hành xử một cách hấp dẫn nhưng đầy bản lĩnh.

Vì mê mẩn nàng Thiên Bình mà các chàng dù biết đang bị điều khiển cũng chẳng hé răng than thở nửa lời. Bình nhi cũng khá biết thời thế khi không bao giờ phô trương về vị thế của mình trước đám đông.

Song Ngư

Phụ nữ Song Ngư, một cách bản năng và tự nhiên nhất, luôn tỏa ra một nét yếu đuối và cần chở che. Có thể là dùng đến những giọt nước mắt, có thể không cần, bản thân nàng chẳng làm gì nhiều mà luôn khiến đàn ông có cảm giác “Mình phải ở lại, mình phải ở cạnh người con gái này”. Đó là cảm giác tự nguyện tuyệt đối. Từng cử chỉ, lời nói, hành động của nàng đều yếu đuối tự nhiên, cho dù nàng có tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào đi nữa. Khéo léo và dịu dàng, những chàng trai chìm đắm trong màn nước mờ ảo huyền diệu của con Cá.

Thiên Yết

Chòm sao nữ mạnh mẽ và lý trí như Thiên Yết không bao giờ muốn ôm chân đàn ông để nương nhờ. Họ khôn ngoan, sắc sảo, có thể làm đàn ông điên đảo, cũng có thể khiến đàn ông tự nguyện cúi đầu phục tùng vì sức hấp dẫn cũng như trí tuệ sâu sắc của mình.

Muốn khiến một cô gái Thiên Yết ngoan ngoãn và cúi mình thật khó hơn lên trời. Nàng ấy không phải con mèo nhỏ đáng yêu đâu mà là con hồ ly xảo quyệt đấy.

cung-hoang-dao-phunutodayvn(1).jpg
Ảnh minh họa

Xử Nữ

Xử Nữ được coi là một cung có đầu óc tính toán tỉ mỉ hạng nhất. Nếu nàng dùng nó để giữ được một người đàn ông thì cũng chẳng có gì lạ.

Nếu khi đang tán tỉnh nàng, bạn sẽ thấy đi với bạn, đôi lần nàng nghe của một chàng trai khác. Chàng trai đó rất thích nàng, và nàng cảm thấy hơi nửa e ngại nửa vui vui trước điều đó – điểu đó được thể hiện khá rõ qua cuộc nói chuyện. Lúc đó, máu chinh phục của bạn càng được bốc lên ngùn ngụt.

Thì khi đang có ý định chia tay, bạn sẽ thấy những kỷ niệm giữa hai người luôn được gợi nhớ lại. Nàng thật là một người con gái đáng để yêu, và bạn không nỡ rời xa nàng. Qua một số tình huống thật “ngẫu nhiên” xảy ra, bạn có lẽ sẽ từ bỏ cái quyết định mà một tuần trước bạn còn chắc như đinh đóng cột với nó.

Bằng các tính toán thông minh và cẩn trọng, Xử Nữ cũng là một tay chơi không hề tầm thường trong việc giữ đàn ông.

Kim Ngưu

Có năng lực và có lập trường là hai điểm mấu chốt để chòm sao nữ Kim Ngưuvững vàng định đoạt những người đàn ông xung quanh mình. Vì họ không dựa dẫm nên không cần nhìn sắc mặt của ai. Vì họ có lập trường nên không bị lung lay bởi những thứ hào nhoáng phô trương.

Muốn gần bên Kim Ngưu, chỉ có một lựa chọn duy nhất là phục tùng cô nàng. Không bao giờ bạn cầm cương được cô ấy đâu, sự thật là ngược lại cơ.

Cự Giải

Phụ nữ Cự Giải lúc nào cũng hiền lành cam chịu, nhưng vì sao đàn ông không thể rời bỏ nàng? Trông vậy thôi, Cự Giải luôn là cung “tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi”. Phụ nữ Cự Giải không ào ào xô bồ, tiến lên quyết liệt mà chỉ âm thầm lặng lẽ với một sức bền bì đến đáng sợ.

Điều khiến nàng Cự Giải giữ được đàn ông, có thể tóm gọn trong 1 từ: Đó là dai. Kể cả nàng bị phũ, kể cả mọi chuyện đã đến ngưỡng không thể cứu vãn nổi, nàng vẫn mang một sức sống kỳ diệu để đeo bám nó. Có một câu chuyện thế này: Một chàng trai chia tay với người yêu của mình, cô gái đó vẫn kiên trì chăm lo, quan tâm, chăm sóc, ngầm thể hiện mình vẫn còn rất yêu chàng trai. Có lẽ sau nửa năm, 1 năm, chàng trai hồi tâm chuyển ý và hai người sống đến răng long đầu bạc. Có lẽ chính là phụ nữ Cự Giải. Giàu cảm xúc, nàng sẽ không bao giờ để vuột khỏi tay người đàn ông nàng yêu.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 6 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi mới ngoài 30, nhưng "" của anh bập bõm, mỏi mệt, tôi cảm giác chỉ là nghĩa vụ mà thôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung hoàng đạo này rất ngang tàng, bướng bỉnh, đàn ông yêu họ luôn phải xác định tinh thần trước.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù có yêu vợ mình đến mấy, nhưng trong suốt cuộc đời người đàn ông, cũng có đôi lần họ "ngoài chồng ngoài vợ", vì sao vậy?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi yêu nhau 5 năm, một mối tình khá dài để tôi yêu, tin tưởng và trao cho anh thứ quý giá nhất của mình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù sự việc đã xảy hơn một tháng nay nhưng tôi luôn trong tâm trạng lo lắng, phập phồng. Nhất là mỗi lần anh đến nhà là tôi hoảng hồn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022