Tháng 1 âm

Cặp đôi nào yêu nhau lâu mới tính đến chuyện trăm năm thì khi về sống chung một nhà, người chồng sẽ hơi có phần ỷ lại vào vợ hiền, vì lúc nào cũng được bà xã chăm sóc từ A đến Z, chẳng phải động tay vào việc gì. Nói không sai nhưng các cô gái sinh tháng 1 chính là chỗ dựa tinh thần và tình cảm vững chắc cho người chồng bởi lẽ họ là những người tính tình hòa nhã, hiếu kính người già, mến thương trẻ nhỏ, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ.

Ngoài ra, họ cũng là những người xinh đẹp, sắc sảo, rất có sức hút với người khác.

Tháng 3 âm lịch

Tính cách năng động, hoạt bát, cá tính độc đáo và có khi chất là những ưu điểm của người sinh tháng 3 âm lịch. Ngoài ra, họ còn rất cuốn hút, quyến rũ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, không cần quá phô trương hay cường điệu, tự thân họ vẫn toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với người đối diện một cách tự nhiên.

Hơn thế, thái độ lạc quan, yêu đời, biết đủ làm vui, nụ cười tỏa nắng luôn giữ trên môi cũng để lại ấn tượng tốt đẹp, ấm áp trong mắt mọi người.

Họ cũng là người có số sung sướng, vận mệnh tốt, cuộc đời nhiều giàu sang.

thang-am-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tháng 9 âm

Nói ra có thể bạn không tin nhưng theo thống kê khoa học thì 90% các cự phú, những người có tiếng trong giới kinh doanh toàn cầu, đều sinh vào tháng 9 âm lịch. Nhiều trường hợp trong lá số tử vi còn cho thấy, ngay khi vừa chào đời, họ đã có số làm quan, có tướng giàu sang.

Thực tế cho thấy người sinh tháng 9 tính tình cẩn thận, tỉ mỉ nhưng phóng khoáng, bao dung rộng lượng. Họ rất may mắn và có duyên với tiền bạc, giỏi kiếm tiền và giỏi cả việc tiêu tiền.

Phụ tháng 9 âm giỏi việc nước, đảm việc nhà. Có người vợ như thế này trong nhà, đàn ông không lo thiếu ăn thiếu mặc, cả đời được cơm bưng nước rót.

Ngoài vẻ đẹp trời phú từ khi mới sinh ra, người sinh vào tháng 9 âm lịch sau khi trưởng thành sẽ ngày càng hấp dẫn, quyến rũ, thu hút ánh nhìn của biết bao người, đặc biệt là người khác giới.

Tháng 11 âm lịch

Mỹ nữ sinh tháng 11 âm lịch không chỉ có diện mạo nghiêng nước nghiêng thành, họ còn tài hoa, thông minh, hiểu biết rộng, giỏi ăn nói và có năng lực làm việc.

Chính vì thế, họ được mọi người quý mến, kính trọng bởi những thành tựu đạt được trong công việc. Họ là những người có địa vị, quyền cao chức trọng nhưng không hề kiêu ngạo mà khá khiêm tốn, thân thiện và hòa đồng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ có đặc điểm này có sức hút mạnh mẽ với đàn ông, đồng thời họ cũng là người mang lại phúc báo tốt cho nhà chồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...
" lên cô hàng xóm(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, có một gia đình yên ấm nhưng tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày tôi làm đầy tháng con, đủ họ hàng nội ngoại cũng là ngày 2 cô gái đó ôm bụng bầu đến ăn vạ.
?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Người thứ ba" luôn là ác mộng của . Nhất là đối với chị em phụ nữ, vì đàn ông rất dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022