Lông mày rậm và dài

Trong Nhân tướng học, người có tướng lông mày rậm và dài nhìn bề ngoài có vẻ dữ tướng nhưng thực chất nội tâm lại yếu đuối, nhân hậu và rất coi trọng tình cảm. Đa phần trong số họ đều nặng tình nặng nghĩa, đôi khi vì quá yếu lòng mà bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt.

Bên cạnh đó, người này hay làm việc thiện, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Nên khi gặp bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống, họ đều được người khác trợ giúp nhiệt tình. Theo đó, người này có mối giao thiệp rộng rãi và được nhiều người yêu mến. Đây là nền tảng cơ bản giúp họ trở thành nữ doanh nhân thành đạt hay một nhà quản lý tài giỏi, được lòng người.

Ánh mắt đượm buồn xa xăm

Chúng ta đều biết đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, tính cách của một người sẽ được bộc lộ qua nội tâm của người đó. Và người con gái có ánh mắt đượm buồn xa xăm thường là những cô gái có một trái tim lương thiện, phóng khoáng; họ tuyệt đối không vì một chút chuyện vặt vãnh mà tính toán, so đo thiệt hơn. Những người này luôn sống theo quan điểm: một điều nhịn là chín điiều lành.

Chính vì thế mà họ luôn chịu phần thiệt về mình, luôn cố gắng chịu đựng để mọi người được vui lòng. Họ có thể cam chịu mọi khổ nhọc, những điều không hay trong cuộc sống để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Và thực tế thì những người biết nhẫn nhục, chịu đựng là những người sẽ đạt được thành công nhiều hơn so với những người khác.

nhan-tuong-hoc-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Môi đầy, khóe miệng cong lên phía trên

Nữ giới có đôi môi đầy đặn, khóe miệng hơi cong lên phía trên nhìn như đang cười thường có tài ăn nói khéo léo, khả năng giao tiếp nhạy bén, đầy sức thuyết phục.

Theo đó nhân duyên của người này rất tốt. Đi tới đâu họ cũng gặp quý nhân giúp đỡ nên công danh sự nghiệp thành đạt theo từng độ tuổi, càng lớn tuổi càng giàu sang, phú quý.

Nhân trung trên hẹp dưới rộng

Người có nhân trung hẹp về phía trên nhưng mở rộng về phía dưới có lẽ ngày nhỏ vận khí của những người này không phải lúc nào cũng tốt, có thể sống cuộc sống vất vả nhưng càng lớn tuổi vận thế của họ sẽ giống như hình dạng của nhân trung rộng dần về phía dưới, có nhĩa là cuộc sống sau này của họ sẽ ngày một tốt hơn, đặc biệt là về già họ sẽ được hưởng cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu chồng nghĩ gì, cũng không biết mục đích anh giấu quỹ đen làm gì nữa…
, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, không có cái nhục nhã nào lớn hơn cái nhục bị vợ cắm sừng mà vẫn phải cắn răng chịu đựng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này nhìn bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất lại vô cùng yêu đuối, lụy tình.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng quả không sai. Lấy được người chồng tốt thì cả đời này chẳng bao giờ bạn phải khổ.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những phẩm chất này của phụ nữ khiến cho đàn ông say đắm, nguyện yêu đến suốt đời.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022