Người có cổ tay, bàn tay xinh đẹp, mũm mĩm

Người xưa cho rằng việc một người bẩm sinh có cổ tay, bàn tay đẹp báo hiệu số phận của họ rất khá giả, luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Ông bà xưa cũng quan niệm, bàn tay đẹp đại diện cho những người sinh ra làm nghề cao quý như làm quan, học cao, đỗ đạt tiến sĩ, vinh hoa phú quý.

Cổ tương xứng với đầu và mặt

Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, nối liền với cột sống có như trụ cột của cơ thể người. Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người.

Nếu tướng cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo quan điểm của Á đông cổ được coi là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, chủ về phú quý.

phu-nu-phunutodayvn(2).jpg
Ảnh minh họa

Phụ nữ có tướng mắt phú quý

Mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận theo xem tử vi là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân. Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục, những người phụ nữ này dễ có phúc lấy được người chồng giàu sang, phú quý.

Người có khuỷu tay đầy đặn

Để nhận biết đặc điểm này, bạn cần duỗi tay thẳng ra phía trước. Nếu phần khuỷa tay dường như không có chỗ lõm thì chúc mừng, bạn là một người khá thông minh, linh hoạt và có đầu óc sáng tạo vô biên.

Tuy nhiên, hãy nhớ cẩn thận trước mọi hành động trong cuộc sống, bởi lẽ bạn thường rất nóng vội dễ hỏng việc lớn. Hãy học cách nhẫn nại nhiều hơn nữa. thành công không đến dễ dàng chỉ vì bạn quá thông minh đâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng này sở hữu nét quyến rũ chết người khiến đàn ông đã vướng vào là không thể dứt ra.
" lên cô hàng xóm(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn có câu, đàn ông ngoại tình vẫn hai chân lướt đi 2 ván, nhưng đàn bà thì khác, đàn bà ngoại tình thường rất khó che đậy.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy một mình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ may mắn lắm mới lấy được những ông chồng thuộc con giáp này, bởi họ vừa giàu có vừa yêu vợ thương con.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm sao nữa, tôi còn trẻ, cũng chưa có con, nhưng dứt áo ra đi thì tôi không đành lòng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022