Tập trung vào những gì anh ấy làm

Bạn thường xuyên thấy thất vọng vì chồng quên làm việc bạn đã nhờ hay không làm được điều gì đó cho vợ con như chồng người khác. Những khi như vậy, đừng giận dỗi hay càu nhàu bởi không có ai là hoàn hảo cả. Thay vì tập trung vào những việc chồng không làm được và cảm thấy không hài lòng thì hãy để ý đến những điều mà anh ấy đã làm. Có thể chồng đã âm thầm làm nhiều việc tốt cho gia đình và những người xung quanh mà bạn không hề nhận ra.

Tìm kiếm ưu điểm của chồng

Chỉ nhìn vào khuyết điểm sẽ khiến bạn làm tổn thương người khác và tổn thương cả chính mình. Bởi vậy, khám phá ưu điểm của bạn đời mới là cách tốt nhất để thắp lại ngọn lửa cho tình yêu đang nguội lạnh. Nếu bạn thấy mình tốt hơn chồng rất nhiều thì hãy nhìn anh ấy bằng một cái nhìn tích cực, ít phán xét hơn. Khi đó, bạn sẽ nhận ra chồng mình cũng có những điểm tốt đáng để học tập và ngợi khen.

phong-khi-ban-chan-chong.jpg

Tán dương anh ấy

Khi đã nhận ra những ưu điểm của chồng thì đừng ngại ngần trong việc khen ngợi anh ấy. Đàn ông cũng luôn khao khát nhận được sụ đánh giá cao từ vợ mình. Không cần màu mè, hoa mĩ, đôi khi chỉ một lời tán thưởng nho nhỏ cũng có thể giúp bạn tìm lại tình yêu đã mất và thấy chồng mình tuyệt vời hơn rất nhiều.

Đối xử tốt với chồng

Nhiều khi con người “không đẹp” mà anh ấy thể hiện chỉ là sự phản ứng lại với những đòi hỏi, những lời cằn nhằn, trách móc của bạn. Hãy bao dung cho những khiếm khuyết, hãy quan tâm nhiều hơn tới suy nghĩ, cảm nhận của chồng, chăm sóc anh ấy bằng tất cả trái tim và sự nỗ lực của bạn. Một khi đã trở thành người bạn đời biết cảm thông, thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng thì chồng cũng sẽ nhận ra họ phải thay đổi và cố gắng nhiều hơn để giữ vợ ở bên.

Trà XanhTheo FS

phong-khi-ban-chan-chong.gif
Xem thêm :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022