Chồng Hằng năm nay 32 tuổi, là một người đàn ông có phong độ ngời ngời. Bên ngoài xã hội, anh là mẫu người thành đạt, có uy tín và nhận được sự nể trọng của nhiều người. Trong gia đình, chồng Hằng cũng là một người đàn ông mẫu mực, có trách nhiệm và yêu thương vợ con.

Ai nấy đều cho rằng Hằng tốt số khi cưới được một anh chồng vừa giỏi giang lại nuông chiều vợ hết mực. Gần như sau khi lấy anh, Hằng chẳng phải mảy may lo nghĩ điều gì. Từ nhà cửa tới đối nội đối ngoại, đã có chồng cô lo cho tất.

Thêm một trong những đặc điểm khiến Hằng vững tin vào chồng mình hơn cả chính là sự chỉn chu trong giờ giấc làm việc của anh. Như những người làm kinh tế khác, người ta thừa sức viện những lý do như bận họp hành, bận tiếp đối tác… để đi sớm về muộn la cà những thú vui của đàn ông. Nhưng chồng Hằng tuyệt đối chưa bao giờ như vậy cả. Anh luôn là người đi và về nhà đúng giờ, chuẩn không cần phải chỉnh. Chính vì lý do đó, cô cũng cảm thấy khả năng anh có người phụ nữ khác bên ngoài là 0%.

20180801-ly-do-khong-ngo-khien-chong-thuong-ve-nha-muon-khi-vo-bung-mang-da-chua-1-15374653229011639075330.jpg

(Ảnh minh họa)

Cho đến một ngày, Hằng nghe phong thanh từ bà cô hàng xóm rỉ tai: "Này, kiểm tra lại chồng ngay nhé. Quản cho chặt kẻo có ngày mất đấy!". Chẳng hiểu sao người phụ nữ ấy chỉ bỏ nhỏ một câu lấp lửng, Hằng có hỏi rõ ngọn ngành cũng không chịu khai. Tất nhiên cô không hồ đồ đến nỗi vì một câu vu vơ của hàng xóm mà về nghi ngờ chồng mình, làm cho gia đình xào xáo. Nhưng Hằng nghĩ không có lửa làm sao có khói, cho nên cô cũng lên kế hoạch theo dõi chồng.

Hằng dễ dàng nhận ra rằng tất cả các khung giờ trong ngày của chồng, cô đều nắm được hết. Duy chỉ có khoảng thời gian buổi sáng khi anh đi tập thể dục là cô không thể theo dõi được, cũng chưa bao giờ cô có ý định theo dõi bởi cô tin vào sự trong sáng của anh. Nhưng một khi đã là nghi ngờ, Hằng sẽ không bỏ qua bất cứ tình tiết nào.

Sáng hôm đó, Hằng để ý thấy chồng mình mặc quần áo thể thao như mọi ngày, nhưng lại xịt nước hoa trước khi ra ngoài. Cô đợi chồng đi khuất liền chạy theo sau. Anh đi đâu thì cô tới đó. Sau khi ra tới công viên, chồng Hằng nhìn trước ngó sau một lúc, cảm thấy an toàn, anh nhanh chóng rảo chân vào một nhà nghỉ gần đó.

244125-1537465335577651293213.jpg

(Ảnh minh họa)

Hằng cũng chẳng dại mà đi theo anh vào nhà nghỉ để rút dây động rừng, cô chỉ lấy điện thoại ra chụp lại, sau đó ngồi chờ đợi ở một quán nước ven đường. Đúng một tiếng sau, Hằng thấy chồng mình đi ra cùng một cô gái trẻ. Dù cơn lửa giận bốc lên ngùn ngụt, cô vẫn không quên đem điện thoại ra chụp lại cảnh tưởng này để lưu làm bằng chứng.

Hóa ra chồng Hằng đã tận dụng khoảng thời gian đi tập thể dục buổi sáng để thực hiện trò ong bướm sau lưng vợ. Bây giờ thì cô đã hiểu vì sao anh luôn đi làm đúng giờ, không bao giờ la cà, không bao giờ tụ tập. Đó là bởi vì anh muốn xây dựng tượng đài ông chồng mẫu mực và chung thuỷ trong lòng Hằng, để sau đó có thể tiện bề gian dối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022