Tôi năm nay vừa tròn 20 tuổi. Bố tôi 43. Mẹ mất từ khi tôi còn nhỏ do mắc bệnh hiểm nghèo, bố ở vậy gà trống mấy chục năm trời.

Hai bố con tôi đã trải qua những năm tháng rất khó khăn. Tôi nhớ hồi còn nhỏ, mỗi khi bị chúng bạn trêu ghẹo là đồ không có mẹ tôi lại buồn và khóc rất nhiều, những lúc ấy bố lại vỗ về rồi che chở cho tôi.

Khi tôi còn nhỏ, kinh tế gia đình không có, có thức ăn ngon, bố đều nhường cho tôi. Đêm đến, thay vì mẹ dỗ tôi ngủ như mọi đứa trẻ khác, bố lại xoa lưng giúp tôi chìm vào giấc ngủ.

Sau này, khi lớn lên chút ít, tôi hiểu hơn, thương bố hơn. Tôi cũng ý thức được mình không còn mẹ, vì thế trong mắt tôi khi ấy bố là cả thế giới, là niềm yêu thương tuyệt đối của tôi.

Bố tôi cố gắng làm việc, khi tôi lên cấp 3, bố đã tự đứng ra mở một công ty, tuy quy mô không lớn nhưng làm ăn được. Cuộc sống của bố con tôi khi đó thoải mái hơn nhiều, nhất là về kinh tế.

Tôi đã vài lần hỏi bố về chuyện tái hôn. Thực ra tôi muốn bố tìm cho mình một người phụ nữ, có thể cùng bố chèo lái cuộc sống. Tôi muốn có người có thể gần gũi bố hơn, chăm sóc bố tốt hơn. Bởi khi tôi lớn lên, tôi không thể nào cứ sống cùng bố mãi. Cả cuộc đời bố đã sống cô đơn, không biết đến hơi ấm của người vợ, người phụ nữ... Tôi thực sự không muốn bố hi sinh vì tôi thêm nữa. Mặc dù vậy bố tôi phản đối, bố nói không muốn kết hôn thêm lần nữa.

Khi tôi vào đại học, tôi thân với Nga, một cô bạn ở tận miền Trung, ngoan ngoãn, xinh xắn và rất mực hiền lành. Tôi hay đưa Nga về nhà chơi, bố tôi quý Nga, thỉnh thoảng tôi có cảm giác ông coi Nga thân tình như đứa con thứ 2 của ông vậy.

Vậy mà đến năm tôi học vừa xong năm 2, tôi phát hiện ra một chuyện động trời. Bố tôi và Nga... hai người họ hẹn hò với nhau.

yeu-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Biết bí mật này, tôi sốc vô cùng, tất nhiên tôi cũng vô cùng tức giận. Tôi tra khảo Nga nhưng cô ấy không nói gì, bố tôi cũng im lặng. Hai người làm tôi muốn phát điên.

Tôi kiên quyết phản đối mối quan hệ ấy, điều đó khiến tôi không tài nào chấp nhận nổi. Bố tôi, bạn thân của tôi, chênh nhau mấy chục tuổi. Càng nghĩ tôi càng quẫn chí và đau lòng.

Sự việc còn căng thẳng hơn nữa khi bố tôi và Nga nói sẽ kết hôn. Thú thực tôi tưởng phát điên lên được. Mấy ngày nay, tôi cạch mặt Nga, cũng không chuyện trò với bố mà cứ ở lỳ trên phòng. Cũng mấy lần bố tôi tìm cớ bắt chuyện nhưng tôi không tiếp.

Thật sự tôi thấy đau lòng lắm, không nghĩ lại có thể xảy ra chuyện này được. Tôi không cấm chuyện bố tái hôn, nhưng với một người đáng tuổi con mình như vậy, tôi không tài nào chấp nhận nổi. Tôi phải làm gì bây giờ đây, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn ly hôn để vứt bỏ tất cả, nhưng nhìn hai cô con gái tôi lại không đành lòng…
hay nói: "Gia đình anh không hạnh phúc"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, anh và vợ lấy nhau do gia đình ép buộc, hai người sống không hạnh phúc và hiện đang sống ly thân.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào để chồng hiểu được, ở độ tuổi này, mọi ham muôn trong tôi gần như đã không còn nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn người phụ nữ tôi từng yêu say đắm cũng là người tôi từng hận đến xương tủy, tôi vừa đau lòng vừa xót xa...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thuở mới yêu nhau, thấy anh có vẻ cũng chặt chẽ chi tiêu, tôi chậc lưỡi, thôi lấy một người thế còn hơn một người tiêu hoang...
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022