70-year-old-cop-marries-17-yea-9103-6412

Đám cưới của cô gái 17 và ông lão 70 - Ảnh: Samui Times

Một số tờ như Phuket Beach Radio, Samui Times, Thai Visa, Daily News đã đưa tin và bình luận về sự việc này. Thậm chí trang web thường chỉ đưa những tin tức về các thảm họa là Krabi Accident News cũng đăng tin về đám cưới này.

Đám cưới đã diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người thân, họ hàng và bạn bè cô dâu, chú rể. Chú rể vốn là một cảnh sát về hưu hiện sống ở Phitsanulok đã mang rất nhiều vàng bạc và tiền mặt đến nhà gái để làm đồ sinh lễ. Những hình ảnh từ đám cưới cho thấy cô dâu và chú rể tỏ ra rất hạnh phúc. Họ âu yếm, nắm tay nhau và nhìn nhau tính tứ.

Tuy nhiên, việc chênh lệch tuổi tác của cô dâu chú rể như ông và cháu khiến đám cưới được nhiều phản hồi không tốt từ dư luận. Trên trang Facebook đầu tiên đưa tin về đám cưới này, tỷ lệ bình luận tích cực và tiêu cực về đám cưới là 50-50. 

chu-re-70-tuoi-mang-ca-nui-van-5739-6720

Đám cưới có sự tham dự của nhiều người - Ảnh: Daily News.

Bên cạnh một số người tỏ ra cảm động trước tình yêu vượt qua mọi rào cản tuổi tác thì rất nhiều người mỉa mai cho rằng đám cưới chỉ là trò trao đổi tình - tiền. Có người cho rằng cô gái hám tiền khi chấp nhận lấy một người đáng tuổi ông mình. "Thật là một sự xấu hổ cho các cô gái nghèo khi đi kết hôn với một ông lão già nua rụng hết tóc", facebooker Pailin Shona mỉa mai. Facebooker Jasmine Dearden thì nhận xét: "Cô dâu rất trắng, rất đáng yêu. Nam thanh niên và người già sẽ ghen tị với ông ngoại của bạn".

Hoàng Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022