Vợ chồng tôi kết hôn được 3 năm, có với nhau cậu con trai gần 2 tuổi. Vợ tôi là người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn, cũng chính vì thế nên tôi chết mê chết mệt em từ lần đầu gặp mặt.

Tôi không phải người đàn ông bảo thủ, gia trưởng hay ghen tuông mù quáng gì, nhưng quả thực tôi càng ngày càng khó chịu, bức tức và cảm thấy xấu hổ vì tính lẳng lơ của vợ.

Tôi là dân kinh doanh, còn vợ tôi mở một quán cắt tóc, gội đầu riêng.  Chính vì công việc khiến cô ấy có điều kiện chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn.

lang-lo-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Dù đã có con nhưng nhìn vợ đúng là "mòn con mắt", cô ấy nóng bỏng, ngọt ngào, đi đâu là khiến cánh đàn ông phải nhìn theo đến đó.

Đã có lần tôi phải cứu nguy cho vợ, chẳng biết cô ấy làm thế nào mà khiến một người đàn ông đã có vợ chết mê chết mệt, vợ anh ta đến quán chửi bới, làm ầm ĩ lên. Tôi ra mặt xin lỗi, cô ta nói về mà dạy lại vợ, đừng có để vợ đi đong giai như thế.

Tôi giận vô cùng, hôm đấy về đã mắng cô ấy một trận, vợ tôi thề thốt là bị hiểu nhầm, rồi nói lần sau không để xảy ra nữa.

Vợ tôi đẹp một cách lẳng lơ. Chính vì đẹp nên cô ấy thích cảm giác được đàn ông nhìn mình khao khát. Cô ấy thích việc dù đã có chồng, có con nhưng đàn ông ngó lơ đám con gái chưa chồng để nhìn trộm theo cô ấy. Cái sở thích đó làm cô ấy mụ mị đi. Cứ ra đường là vợ tôi trang điểm, ăn mặc bó sát người, nhìn cô ấy như gái tân chứ chẳng ai nghĩ đã có chồng có con.

Tai tiếng về vợ không một ngày nào tôi không nghe. Người ta xì xầm gọi vợ tôi là "Loại đàn bà mất nết". Cô ấy biết thừa nhưng kệ, vẫn cứ cà chớn, đong đưa, lả lơi với bất cứ người đàn ông nào, kể cả bọn con trai ít tuổi hơn. Cô ấy làm như thế là hay ho lắm.

Không phải tôi không góp ý nhưng tôi cũng chẳng có bằng cớ gì để mắng chửi vợ. Cô ấy chưa làm gì quá giới hạn, chỉ là cái điệu bộ, cử chỉ cứ như mời gọi khiến đám đàn ông bị hút hồn.

Thú thực đến giờ phút này tôi chán lắm. Cô ấy khiến tôi cảm thấy không yên tâm chút nào. Nhốt vợ trong nhà không được, cấm vợ giao tiếp cũng không xong tôi cứ oằn mình sống bên một cô vợ đẹp mà quen thói ỡm ờ. Tôi mệt mỏi với cuộc này quá!

(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem, nếu bạn trả lời "có" cho 9 câu hỏi này, thì rất tiếc, bởi bạn đã lấy nhầm chồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này là người sống rất tình cảm, chính vì lẽ đó nên dễ bị lợi dụng khi yêu.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ mình tìm được một người đàn ông tốt, thật không ngờ, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 7 năm kết hôn, 5 năm biết chồng có bồ bên ngoài, cũng là ngần ấy thời gian tôi trường kỳ chiến đấu để giành lại hạnh phúc của mình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có những nét tướng này thường "cao số", lận đận tình duyên, hôn nhân không thuận lợi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, người yêu mình từng là người phụ nữ khiến gia đình tôi chao đảo, này lại trở thành mối nghiệp duyên.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022