Trẻ thường nói những điều hồn nhiên và không ít câu bé nói ra tưởng như vô hại nhưng lại khiến bố mẹ rơi vào tình huống "muốn chui xuống lỗ". 

Trong một chủ đề gần đây về "tình huống do con gây ra khiến bạn xấu hổ nhất", nhiều thành viên trang Reddit đã chia sẻ những chuyện dở khóc dở cười vì con của họ:

1. "Lớp nhà trẻ của con gái tôi sáng nào cũng có tiết mục đứng vòng tròn tập thể dục để khởi động. Một hôm, tôi đưa con đến muộn và khi vừa đứng giữa vòng tròn đó thì cô con gái nói oang oang: "Con đi học muộn vì mẹ bị 'tào tháo đuổi'", - Jaimmster. 

2. "Khi đang ngồi trên xe bus, con gái 5 tuổi của tôi đặt tay lên vai một anh chàng phía trước và bảo "Chú này béo khiếp", Error Flynne.

kid-7209-1463480565.jpg

Ảnh minh họa: Expertbeacon.

3. "Tôi và con gái đang ở trong siêu thị thì có người vỗ vai và thì thầm bảo tôi: "Xin lỗi chị, con chị đang nhảy múa bên quầy bán khoai tây". Tôi ngoảnh lại và thấy bé đã lột hết quần áo, trên người chỉ còn chiếc bỉm, đang múa may quay cuồng giữa khu đồ ăn" - WeeAngryPanda.

4. "Khi tôi 5 hay 6 tuổi gì đó, tôi được bố đưa đi tham quan cùng cơ quan. Lúc được giới thiệu với vị sếp của bố, tôi đã hào hứng nói: 'Ở nhà bố cháu hay bảo bác là 'một thằng khốn'. Cả buổi chiều hôm đó tôi đã được đồng nghiệp của bố cho ăn kem xả láng", Agreeswithfishpal.

5. "Chú là một chú lùn trông rất buồn cười, nhưng cháu thích cái mũ của chú", đứa con 4 tuổi của tôi nói với một người đàn ông thấp bé đội một chiếc mũ cao bồi tại sân bay. Tôi ngượng ngùng định nói lời xin lỗi thì nghe tiếng người đàn ông đáp lại: 'Cảm ơn cháu, cháu cũng là anh chàng lùn vui tính'. Thật may" -Scrappy Larue

6. "Tôi đang đợi ở phòng khám cùng con trai 3 tuổi sau khi cậu nhóc lỡ nuốt một cái kẹp ghim. Tôi cần đi tiểu và phải dắt thằng bé cùng vào toilet nhỏ, nằm ngay sát phòng chờ. Đang dở việc, tôi nghe con hét to: 'Bố ơi, cái ấy của bố to thế'. Suốt thời gian đợi sau đó, tôi không dám ngẩng đầu lên nhìn ai",IrnBruFiend.

7. "Khi khoảng 4 tuổi, có một thời gian tôi bị ngứa ở vùng kín. Một hôm, bác đồng nghiệp tới đón bố đến chỗ làm và cùng ăn sáng với gia đình tôi. Gặp bác, tôi kể: "Bác Don ơi, 'cô bé' của cháu bị đau đấy'. Bác ấy lịch sự giả vờ không nghe tiếng. Thấy vậy, tôi càng nói đi nói lại câu này. Tôi chỉ muốn được chú ý còn bố mẹ tôi thì không biết làm gì ngoài việc cố tìm cách kéo tôi vào phòng khác" - Dogcatsnake.

8. "Con gái tôi hiện 8 tuổi. Khi bé 2 tuổi, tôi hay dạy con nói từ 'ngắm nghía' thay vì chỉ bảo là 'nhìn'. Và một hôm, cả nhà đến một cửa hiệu, thấy bất cứ thứ gì mình thích, con bé cũng chỉ trỏ và nói: 'Bố, ngắm nghía này', kể cả với các cô gái đến đó", Donny.

9. "Tôi đưa con đi siêu thị. Tôi đi tiểu và cậu con trai 4 tuổi cũng theo vào toilet. Sau khi ra khỏi đó, tôi thấy thằng bé thông báo oang oang với bà nội đi cùng (và tất cả mọi người ở siêu thị) rằng: "Mẹ cháu có quần nhỏ hay lắm, kéo cao hơn cả rốn", Cait Lol.

Vương Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022