nhung-tinh-huong-bi-hai-xay-ra-trong-dam

1. “Em họ tôi tổ chức một đám cưới hoành tráng ở ngoài trời. Đám cưới cực kì lãng mạn cho đến khi…phân chim rơi trên vai áo chú rể. Hầu hết mọi người tham dự sau đó đều bị đau bụng do phải nhịn cười quá lâu.”

2. “Lần đầu tiên làm phù dâu cho đám cưới bạn, do quá hồi hộp nên khi nâng rượu chúc mừng tôi đã gọi chú rể bằng tên người yêu cũ của cô dâu.”

3. “Em trai say xỉn của tôi muốn hát chúc mừng đám cưới và thuyết phục tất cả mọi người để được hát. Tuy nhiên khi cầm mic, nó khóc tướng lên vì nhận ra không nhớ được lời.”

4. “Ngay khi mục sư nói rằng chú rể có thể hôn cô dâu, cháu họ của tôi đã thét lên: Eo ơi!”

5. “Cô dâu đã thực sự xúc động và rơi nước mắt nhưng lại không có gì để lau. Thế là khi hai người hôn nhau, tôi thấy mũi cô ấy vẫn nhỏ nước tong tong. Sau đó thì chú rể hứng đủ.”

6. “Đám cưới kết thúc trong cảnh người tham dự buổi lễ rơi xuống hồ do tất cả đều trèo lên cầu để chụp ảnh kỉ niệm.”

7. “Em trai của tôi là người cầm nhẫn cưới. Nó đút nhẫn trong túi quần nhưng rồi lại vô ý làm rơi trên bãi cỏ. Và dù huy động hơn một nửa quan khách nhưng cuối cùng cô dâu chú rể vẫn không tìm thấy vật đính ước đâu.”

8. “Dì của tôi phá vỡ đám cưới của một cặp đôi khi đến trễ, ngồi xuống hàng ghế đầu và bắt đầu vẽ móng tay.”

9. “Đám cưới bị hủy hoại ngay giây phút phù rể xé áo, tháo quần rồi tức tối rời đi bởi vì bạn gái anh ấy (người mà anh nói rằng vốn định chia tay) không được phép xuất hiện trong bức ảnh gia đình.”

10. “Giữa lúc cô dâu đang nói lời thề nguyền trong hôn lễ thì điện thoại mẹ tôi đổ chuông inh ỏi.”

11. “Người làm bánh phải vào bệnh viện một ngày trước khi diễn ra đám cưới nên tôi đã quyết định tự làm bánh cưới cho mình. Đến ngày lành, chiếc bánh tôi làm đã đổ sụp xuống đầu quan khách.”

12. “Hôm đám cưới, cô bạn có tiền sử bệnh tim của tôi ngất xỉu và suýt chết trong khi nhảy. May mắn thay, chồng cô ấy đã cứu vợ như trong phim và kết thúc mọi chuyện êm thấm.”

Trà XanhTheo TC

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022