Hay nhìn lén bạn từ xa

Làm sao bạn biết được điều đó? Hãy để những thám tử tài ba trong hội chị em của bạn theo dõi, và bạn sẽ nhận ra hắn rất hay nhìn lén bạn, từ cách bạn buộc tóc, chống cằm nghĩ vu vơ hay ngồi cắn bút vì không làm được bài. Và thỉnh thoảng, khi bất ngờ quay đầu lại, bạn lại thấy hắn giật mình giả vờ nhìn loanh quanh đâu đó, với điệu bộ lúng túng của một tên tội phạm bị bắt gặp.

Anh ấy luôn chú ý lắng nghe bạn

Có thể chàng là người sống nội tâm, chàng không hay viết “Anh yêu em” lên cho cả thế giới biết, nhưng khi bạn nói về vấn đề quan trọng mà bạn đang mắc phải, chàng lại lắng nghe rất kỹ.

Nếu chàng có xu hướng luôn nghiêng về phía bạn, gật đầu và thật sự rất quan tâm khi bạn nói, dấu hiệu cho thấy rằng những lời nói của bạn có ý nghĩa với anh ấy.

Anh ấy luôn quan tâm đến bạn

Chàng luôn muốn một ngày của bạn ngập tràn hạnh phúc và niềm vui, nên sẵn sàng quan tâm đến bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Có thể bạn không cần, nhưng chàng tỏ ý sẵn lòng chăm sóc và bảo đảm cho bạn một cuộc sống ấm êm cả về mặt vật chất cũng như tinh thần.

dau-hieu-phunutoday_vn.jpg

Hay thỉnh thoảng anh ấy tạo ra những sự kiện bất ngờ chỉ để bạn được vui vẻ, anh ấy luôn nhớ đến những ngày quan trọng của 2 người và cùng bạn chia sẻ về kỷ niệm nó.

Anh ấy luôn có thời gian dành cho bạn

Nói như thế không có nghĩa là anh ấy bỏ tất cả mọi thứ chỉ để dành thời gian cho bạn. Anh ấy vẫn có công việc, có cuộc sống riêng, bạn bè riêng của anh ấy nhưng khi bạn thật sự cần, anh ấy sẽ ngay lập tức có mặt bên bạn.

Anh ấy luôn bảo vệ bạn

Khi có ai đó làm bạn buồn hay bị tổn thương, anh ấy sẵn sàng làm rõ mọi việc với người đó để bảo vệ bạn, giữ cho bạn an toàn, vui vẻ và hạnh phúc.

Anh ấy sẵn sàng xin lỗi khi làm sai

Nhiều chàng trai không bao giờ xin lỗi cả, họ nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình cho dù biết rõ là mình sai. Nếu anh ấy nhận ra lỗi sai của mình và sẵn lòng nói lời xin lỗi và sửa lỗi thì anh ấy phải quan tâm và yêu thương bạn nhiều lắm đấy.

Anh ấy thường xuyên ngắm nhìn bạn

Khi bạn ở giữa chốn đông người, và chàng đứng rất xa bạn, nhưng chàng thường xuyên hướng mắt về phía bạn, trao nhau ánh mắt trìu mến, nụ cười ấm áp? Điều này cho thấy rằng, ngay cả khi hai bạn đang làm việc khác nhau, anh ấy muốn bạn nhận ra anh ấy quan tâm bạn đến mức nào.

Quấn quýt bên bạn suốt ngày

Có nhiều khi, chẳng cần dịp gì đặc biệt cả, chàng cũng luôn muốn gặp bạn để cùng nhau làm những công việc quen thuộc. Ví dụ như, thay vì hẹn hò nhau ở nhà hàng, chàng lại thích được cùng đi chợ với bạn, cùng bạn và thưởng thức bữa cơm tối ấm áp với nhau. Đơn giản vì chàng quan tâm và yêu thích được đồng hành cùng bạn làm những công việc gia đình gần gũi hơn so với việc hẹn hò thông thường.

Vuốt tóc bối rối

Khi lo lắng, người ta có thói quen đưa tay vuốt lên tóc nhiều hơn so với bình thường. Có phải anh ấy làm điều này khi hai bạn đang ở gần nhau? Chàng cứ bối rối, gãi tóc rồi lại vuốt tóc – đây thực sự là cử chỉ lãng mạn của người đàn ông đấy! Bạn có thể giải mã điều này như sau, anh ấy đang muốn điều gì đó thân mật với bạn nhưng không tìm ra từ thích hợp để thể hiện.

Anh ấy gọi điện hoặc nhắn tin vu vơ cho bạn

Dù chẳng cần lý do gì, chàng vẫn hay gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn, đó cũng là dấu hiệu chàng đang nhớ đến bạn cả ngày đấy. Tin nhắn vu vơ nhưng cho thấy chàng có thể thể hiện bản thân mình rất thoải mái với bạn đấy.

Cử chỉ giống bạn

Khi ở cạnh người con gái mình yêu, đàn ông thường có xu hướng “bắt chước” hành vi của cô gái đó một cách vô thức. Đơn giản chỉ là dáng ngồi giống như bạn, gắp thức ăn cùng lúc với bạn…, nhưng đều thể hiện tình yêu sâu đậm chàng dành cho bạn.

Quà tặng ý nghĩa

dau-hieu-phunutoday_vn-1.jpg

Khi tôi nói “có ý nghĩa”, không có nghĩa là “đắt tiền”; tôi muốn nói là anh ấy đã dành tâm huyết để tìm kiếm cho bạn. Đã có một chàng trai tặng tôi ba đôi vớ: một đôi có hoa văn dễ thương, một đôi dùng cho giày boots cao cổ và một đôi dùng cho giày cao gót. Trước đó một tuần, tôi bị phồng chân vì vớ không đủ dày khi mang cùng một đôi boots tôi vừa mua, vì vậy món quà “lắng nghe từ trái tim” của chàng là hành động siêu ngọt ngào. Chàng chắc chắn là Mr. Right của tôi!

Va chạm nhẹ nhàng, tự nhiên

Dù ở nơi chỉ có hai người hay ở nơi công cộng, chàng cũng thường xuyên khẽ chạm vào vai hoặc lưng bạn. Đây là một cử chỉ mang hàm ý bảo vệ và săn sóc, nó cũng thể hiện tình yêu chân thành chàng dành cho bạn.

(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù không có bằng đại học nhưng với tài năng thiên bẩm cùng khả năng nắm bắt cơ hội tốt, Bill Gates, Michael Dell… đã trở thành tỷ phú.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… r, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022