Dưới đây là một số câu nói kinh điển khiến chàng lạnh gáy

"Anh đã "ra" rồi à?"

Câu hỏi này sẽ khiến người đàn ông cảm giác mình đã thất bại trong cuộc "yêu". Khi nghe câu hỏi này từ nửa kia, bạn có thể sẽ muốn nói "Không, nhưng sẽ như vậy nếu em hỏi thêm lần nữa". Thật sự, đây là một câu gây sốc cho nhiều nam giới.

"Anh đừng lo, anh ấy chỉ là của em thôi"

Nhưng tất nhiên, đó là điều chính xác mà các đấng mày râu lo lắng. Anh ta từng yêu vợ mình, họ từng chia sẻ với nhau những bí mật, cùng đi chơi, cười nói và có khi cả làm "" với nhau. Anh ta là quá khứ nhưng sao giờ vẫn cứ lởn vởn ở hiện tại và tại sao bây giờ họ vẫn gặp nhau? Dù cho "nửa kia" có nói gì, chẳng hạn "bọn em chỉ là bạn, chúng em chỉ vô tình gặp nhau hay chỉ liên hệ vì công việc" thì cũng không thể làm chàng an tâm hơn.

kinh-dien-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

"Em chậm kinh rồi"

Trừ những người đàn ông đang mong ngày ngóng đêm có được một mụn con, còn lại, với đa số nam giới, câu này chẳng khác nào lời "tuyên án": "Đời anh thế là hết", đặc biệt, nếu đó lại là kết quả từ cuộc tình một đêm.

"Anh muốn gì?"

Thường khi cô gái hỏi câu này đều là trường hợp cô ấy đã mất kiên nhẫn. Chàng không muốn bạn gái mình tức giận, bởi vậy khi bạn gái hỏi chàng “Anh muốn gì” thì chàng không biết nên trả lời hay không? Vậy nên chàng lúng túng và bối rối. Còn cô gái thì càng cảm thấy bực hơn vì nghĩ mình đang phải tự đối thoại một cách nhàm chán.

“Chỉ là em muốn biết thêm cô ấy thôi mà”

Đây là câu nói dễ dụ chàng nói ra mọi thứ về quá khứ của mình. Vì ai cũng tò mò với quá khứ của người yêu mình. Khi hai người đã chính thức yêu nhau rồi thì chàng cũng nên thận trọng khi nói về người cũ, vì phụ nữ một khi đã ghen tuông sẽ rất dữ dội. Nàng đã có được chàng rồi không có nghĩa là nàng không cần biết về người cũ của chàng ra sao? Vậy nên đừng có quá tâng bốc người ta với nàng sẽ khiến nàng không vui đâu.

“Quà cáp làm gì cho tốn kém”

Khi đã yêu nhau thì vào những dịp lễ, chàng lại càng cần thể hiện của mình với nàng hơn. Nàng sẽ xem đó là lòng thành và sự quan tâm của chàng dành cho nàng. Nhiều khi nàng nói không cần quá cáp gì, nhưng nếu không nhận được món quà nào từ chàng trong những ngày này, dễ khiến cho nàng cảm thấy hụt hẫng và chạnh lòng rất nhiều. Vậy nên, chàng hãy tâm lý một chút. Không chỉ những ngày lễ mới tặng quà cho nàng mà những món quà nho nhỏ, bất ngờ cho nàng vào ngày bình thường cũng khiến nàng vui rất nhiều.

"Cô ấy có đẹp không?"

Khi bị rơi vào tình huống này, các chàng như gặp phải một trận động đất mạnh và luôn giật mình thon thót.Chàng biết rõ thực chất bạn muốn dò hỏi chàng rằng: “Cô ấy đẹp hơn em không?” Nếu chàng nói dối, bạn sẽ phát hiện ra ngay. Nếu chàng nói sự thật, thì đúng là tự chuốc họa vào thân.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ ra là để hạnh phúc, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Hãy đọc bài này, để không khổ vì đàn ông nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn mẹ chồng nằm trên giường xem tivi, con tôi thì lê la dưới sàn nhà khóc mếu, tôi uất nghẹn mà không thể làm gì được.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người xưa vẫn có câu: "Giàu đổi bạn, sang đổi vợ", cho đến tận bây giờ vẫn chẳng sai.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ à, đừng làm một cô mèo ngoan, hãy làm một cô nàng bạo dạn khi bạn trên giường nhé!
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022