Ngày mới cưới, tối nào hai đứa cũng rúc rích với nhau, tôi cũng thấy thích lắm vì thấy quá hòa hợp. Bản thân tôi cũng chẳng phải yếu đuối gì, nhưng dần dà, tôi nhận ra nhu cầu của vợ quá cao so với tôi. "Chuyện ấy" mới đầu như giấc mộng hồng giờ như trở thành nỗi ám ảnh.

Hằng ngày cứ ra khỏi nhà thì không sao, nhưng đến giờ tan sở về nhà là tôi lại ngán. Vì tối nào ăn cơm xong, vợ cũng nhấm nháy tôi lên phòng ngay, tôi dủng dẳng kéo dài thời gian thì cô ấy cư rối rít giục giã, đến bao giờ lôi tôi lên phòng được mới thôi.

nhu-cau-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Đi làm cả ngày mệt rã rời, đêm nào chiều vợ được một lần là tôi cũng bở hơi tai lắm rồi, nhưng sáng sớm hôm sau, khi còn đang say giấc vợ đã khều chân... gợi ý. Không chiều thì cô ấy hờn tủi, khóc lóc, nghi ngờ hay tôi có người khác nên không cần vợ nữa.

Nhiều khi tôi rơi vào trầm cảm vì ám ảnh và kiệt sức. Ở công ty có đợt đi công tác nào là tôi xung phong đi bằng hết. Vào Nam ra Bắc không từ, miễn sao thoát khỏi vợ ngày nào hay ngày ấy. Thế nhưng sau mỗi dịp ấy trở về, vợ bị "nhịn" lại càng đòi hỏi tôi nhiều hơn.

Không biết bao nhiêu bận đến công ty, tôi bơ phờ, hoa mắt. Đồng nghiệp trêu tham quá à, tôi chỉ biết cười mà như khóc trong lòng.

Tâm sự với cậu chiến hữu làm cùng, cậu này vỗ đùi cười ha hả: "Nhất anh rồi còn gì, vợ em thì khô như ruộng cạn, cả tuần gạ mãi được đôi lần". Tôi thì chỉ ước vợ... được một phần như người ta.

Cưới nhau ngót một năm mà vợ vẫn trì hoãn việc có bầu, cô ấy nói vợ chồng trẻ lo gì mà vội, nhưng thực ra tôi biết cô ấy sợ có bầu rồi phải kiêng khem .

Tôi thật sự thấy lo lắng, bản thân tôi cứ đà này chắc không đủ sức mà chiều vợ mất. Cô ấy không thỏa mãn, liệu có không? Mấy câu hỏi cứ quay mòng mòng trong đầu khiến tôi phát điên. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với nhưng người đàn ông từng trải, họ sẽ dễ dàng nhận biết người phụ nữ có dễ dàng với "chuyện ấy" hay không.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng nhờ có lần “tức nước vỡ bờ” ấy mà cuộc đời tôi rẽ sang trang khác. Mọi thứ ổn hơn tôi tưởng rất nhiều.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng hạnh phúc bởi vận đào hoa rực rỡ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải vô tình vào nhà nghỉ ngủ vì quá mệt, có lẽ tôi không bao giờ biết chồng tôi lại là người như thế…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy thực sự rất buồn, cuộc mà ai cũng nghĩ tôi may mắn thực chất chẳng khác gì tù ngục.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi sống chung với vợ, tôi thấy cô ấy thật phiền phức và cũ kỹ, đến khi chia tay rồi tôi mới biết, chẳng có ai hơn được vợ mình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022