Tôi và Hùng quen nhau từ khi tôi học năm 3 đại học, khi ấy anh đã ra trường, đi làm.

Tôi là người hướng ngoại, tôi cá tính và thích đi du lịch, kết giao bạn bè. Đó cũng chính là lý do vì sao tôi không yêu đương gì, bởi nhiều khi tôi cảm giác chuyện yêu đương rất mệt mỏi, mà tôi lại là người yêu thích tự do, bay nhảy.

Bạn bè tôi đủ thể loại, có khi tôi cũng nghe người này người khác nói tôi là loại chơi bời, nhưng thú thực tôi không quan tâm lắm, bản thân tôi tự biết mình thế nào là được.

Tôi gặp Hùng trong một lần đi sinh nhật bạn, tôi không chú ý đến anh mà chính anh là người chủ động làm quen, xin số sau đó theo đuổi tôi. Khoảng gần 3 tháng sau đó, tôi nhận lời yêu anh. Với tôi, Hùng là mối tình đầu tiên.

dau-long-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tuy nhiên yêu nhau một thời gian, tôi thấy tính nết hai đứa khác nhau nhiều, Hùng có phần gia trưởng, bảo thủ, còn tôi lại phóng khoáng và ngỗ ngược. Anh thích hẹn hò riêng tư hai đứa, còn tôi chỉ thích lôi anh đến chỗ bạn bè đông đúc. Anh thích tôi đi nhẹ nói khẽ cười duyên, còn tôi chỉ thích bụi bặm và cá tính.

Anh không thích các mối quan hệ bạn bè của tôi, anh nói anh thấy không đứng đắn, không tử tế. Cũng chính vì lý do này, chúng tôi cãi nhau nhiều. Tôi nhất quyết không bỏ bạn bè của mình.

Tôi sống thoáng, nhưng không có nghĩa là tôi dễ dãi. Đã đôi lần Hùng đòi hỏi , và nói sẽ cưới tôi ngay nhưng tôi không đồng ý. Đến tận khi tôi tốt nghiệp đại học, tức là hơn 1 năm yêu nhau, tôi mới cho anh vượt rào.

Những tưởng anh sẽ rưng rưng cảm động khi thấy tôi còn nguyên vẹn, nhưng không ngờ, khi thấy vết máu đỏ trên ga giường. Hùng biến sắc, anh tỏ thái độ ngay với tôi. Khi tôi bực mình hỏi, Hùng nhấm nhẳng: “Cô còn định lừa dối tôi sao, tôi có phải thằng ngu đâu mà không biết, cô chơi bời như thế, làm gì có chuyện cô còn trinh. Hay cô vá víu vào lừa tôi. Tôi có thể chấp nhận cô không còn nguyên vẹn, nhưng không thể chấp nhận khi cô dối trá”.

Tôi chết điếng khi nghe những lời Hùng nói, tất nhiên ngay sau đó, tôi cho Hùng cái tát trời giáng rồi chạy ngay ra khỏi nhà anh ta.

Tôi đau lòng và khóc suốt nhiều ngày sau đó. Thật không ngờ, trong mắt anh ta, tôi lại hư hỏng đến mức ấy, hóa ra suốt thời gian yêu nhau, anh ta chưa bao giờ tôn trọng tôi. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu có các dấu hiệu dưới đây, rất có thể bạn và người ấy có mối lương duyên từ kiếp trước.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng người khi nhìn thấy thứ đó trong túi vợ, thật sự giờ tôi hoang mang đến độ không biết nên làm gì nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ có đặc điểm này có sức hút mạnh mẽ với đàn ông, đồng thời họ cũng là người mang lại phúc báo tốt cho nhà chồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày tôi làm đầy tháng con, đủ họ hàng nội ngoại cũng là ngày 2 cô gái đó ôm bụng bầu đến ăn vạ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022