Tôi đã chờ đợi từng ngày, để xem khi nào anh ấy sẽ đưa đôi hoa tai ra trước tôi như một món quà tặng vợ, nhưng đến giờ tôi tin chắc ngày ấy không bao giờ đến.

nghi-ngo-chong-ngoai-tinh-tu-hoa-don-mua

Hình minh họa.

Trong lòng đầy những nghi ngờ nhưng không tìm được các xác định sự thật, tôi đành phải đem chuyện ra hỏi chồng. Anh ấy lý giải rằng đôi hoa tai đem tặng đối tác. Anh ấy làm ăn với đối tác đã nhiều nhưng chưa bao giờ "lại quả", đây là một lần anh ấy tặng quà, coi như tiền tip cho đối tác.

Giải thích của anh ấy khiến tôi càng nghi ngờ hơn. Tôi hiểu rằng trong công việc làm ăn, quan hệ giữa anh ấy với đối tác là quan hệ đôi bên cùng có lợi. Mỗi khi anh ấy có lợi nhuận thì đối tác cũng có, lý do nào lại phải tặng quà đắt tiền như thế.

Điều tôi băn khoăn nữa là chồng đã giấu tôi về cái hóa đơn. Phản ứng đầu tiên của anh ấy khi tôi hỏi về hóa đơn đó là nói dối rằng anh ấy thông báo với tôi từ trước về việc sẽ mua hoa tai rồi, phản ứng sau đó là nổi nóng và cố ngụy biện rằng anh ấy mua như vậy chẳng có gì sai.

Trong quá khứ chồng tôi từng ngoại tình. Lần này anh ấy có phải lại đang lừa dối tôi không? Phản ứng của tôi là hợp lý hay thái quá?

M.N

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022