Tuổi Mão

Những chàng trai sinh ra vào năm Mão rất thông minh và đa tài. Tuy nhiên, họ cũng là người rất biết quan tâm, chăm sóc một nửa kia của mình. Họ không những chỉ nghe lời người yêu vô điều kiện mà còn là những người rất chiều vợ sau khi đã kết hôn.

Trong cách ứng xử trước mặt bạn bè và người thân, những chàng trai tuổi Mão có thể sẽ tỏ vẻ thờ ơ với người yêu, thậm chí là gia trưởng tuy nhiên khi chỉ còn hai người, những chàng trai ấy lại sẵn sàng chiều một nửa kia theo mọi yêu cầu. Thậm chí, họ sẵn sàng nấu cơm và rửa bát nếu vợ mệt.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tình cảm nội tâm rất dồi dào, đa số vô cùng nhân từ, khoan dung độ lượng với người mình yêu mến. Khi tranh cãi về chuyện vặt vãnh với người yêu, các chàng trai tuổi Tý luôn nhường nhịn vài phần, không so đo từng li từng tí. Ưu điểm của lòng nhân từ, khoan dung ở người tuổi này khiến người khác hết sức quý mến khi giao tiếp. Những anh chàng tuổi Tý luôn muốn dành sự quan tâm đặc biệt với nửa kia của mình, nhằm mang lại niềm vui và hạnh phúc cho đối phương. Đối với họ, người yêu luôn là mối quan tâm hàng đầu.

con-giap-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Là một người yêu ghét rõ ràng, nên khi yêu, sự sôi nổi, lương thiện của Hổ chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và nảy nở một mối tình lãng mạn. Trong , chàng trai tuổi Dần thường nỗ lực đáp ứng những yêu cầu của người yêu, dù chàng có phải nhảy vào “nước sôi lửa bỏng”. Vốn tính cách hào phóng thiên bẩm, những người tuổi Dần thường không tiếc tiền bạc và không sức để khiến người yêu mình được hài lòng. Nồng hậu và rộng rãi, người tuổi Dần sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất trong những tình cảm gần gũi và yêu thương, sẵn lòng tha thứ cho những lỗi lầm không đáng của người yêu. ​

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con trâu đa phần bề ngoài rất đơn giản, mộc mạc, tính tình ôn hòa, bình dị. Đàn ông tuổi Sửu cũng không nằm ngoài nét tính cách đó, họ rất nhẹ nhàng tình cảm.

Họ không dễ dàng bị thu phục bởi bất cứ cô gái nào nhưng một khi đã yêu lại sẽ rất chung tình. Nhược điểm của họ trong tình yêu là quá đơn điệu và thiếu tinh tế, không mấy khi thể hiện tình cảm. Thay vào đó, họ thích hành động thực tế và quan tâm thiết thực đến một nửa của mình hơn.

Khi yêu, các cô gái sẽ thấy bạn trai của mình hơi khô khan, cứng nhắc và có chút bảo thủ. Nhưng khi lấy về, họ mới biết đã rước vàng 10 về dinh, vì những người chồng tuổi Sửu vô cùng chung thủy, yêu thương vợ con.

Họ thuộc tuýp sẵn sàng xông pha kiếm tiền gian khổ nhưng một khi đã về đến nhà thì gác tất cả lo lắng sầu muộn của công việc lại hết lòng chăm lo cho gia đình.

(Xi nhan) - (Phunutoday) - Mộ cô gái vui vẻ, tự tin và lạc quan luôn có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt đàn ông.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ là những người giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Phụ nữ càng được yêu thương, sẽ càng toàn tâm toàn ý với gia đình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có số trời phú thành tỷ phú, nói sau 1 đêm thì "hơi ngoa", nhưng họ sẽ giàu lên nhanh đến mức "không ai ngờ".
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi biết sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm của chồng, giờ tôi thật sự không biết nên làm sao nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, tôi cũng chỉ muốn yên ốn mà sống quây quần bên con cháu, ai ngờ đâu...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhục nhã đến nhà nghỉ đón vợ, trong khi vợ tôi lẳng lơ đi cướp chồng người khác.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022