xem-phim-1-ec792.jpgGia đình nẩy sinh mâu thuẫn từ khi tôi phát hiện chồng xem phim sex
Vợ chồng tôi vốn là cặp vợ chồng được coi là mẫu mực. Anh ấy là bộ đội, còn tôi là giáo viên. Thế nhưng mới đây gia đình tôi nẩy sinh mâu thuẫn và hiện giờ tôi không biết phải xử trí thế nào.
Chuyện bắt đầu vào một đêm tôi đi ngủ sớm, tỉnh dậy lúc 12 giờ đêm và không thấy chồng bên cạnh. Tôi ra phòng khách thì thấy chồng tôi đang mê mải xem phim sex. Tôi không thể chấp nhận được việc này nên đã to tiếng với chồng.
Chúng tôi cãi nhau một trận nhưng chồng tôi vẫn không thừa nhận cái sai của mình. Anh ấy bảo thủ cho rằng mình không làm gì sai, không “trai trên gái dưới”, không làm ảnh hưởng đến gia đình vợ con là được nên chẳng việc gì phải rút kinh nghiệm cả.

Tôi có lớn tiếng thì cũng vì muốn bảo vệ gia đình tôi nhưng chồng tôi không nghe. Chồng tôi không hiểu hay cố tình không hiểu rằng, việc xem phim sex hôm nay là mầm mống cho những sa ngã về sau. Anh chưa hư hỏng thì kiểu gì cũng sẽ hư hỏng…

Vì  chồng không nghe nên tôi đã đem chuyện này nói với bạn bè và anh chị em bên chồng nhưng ai cũng lấy việc đó ra trêu tôi, khiến tôi phát bực. Tôi liền gọi điện về cho mẹ chồng ở quê với hy vọng sẽ được mẹ chồng ủng hộ. Thế nhưng ngược lại, không những bà không ủng hộ tôi mà còn quay sang chê trách cách ứng xử của tôi.

Mẹ chồng tôi bênh chồng tôi rằng: “Nó xem ở nhà chứ nó có đi đâu mà con làm ầm lên như thế. Chồng con là đàn ông, nhất là lại trong xã hội như bây giờ nên con cũng nên khắt khe quá như vậy. Con là giáo viên mà con ứng xử như vậy là không nên”.

Tôi thật không còn biết mọi người nghĩ sao nữa. Tại sao một việc làm sai trái như thế mà ai cũng ủng hộ chồng tôi là sao. Biết là xã hội bây giờ những chuyện như thế này là phổ biến nhưng không có nghĩa người khác xấu thì mình cũng cho phép mình xấu theo. Mẹ chồng tôi có thể vì bênh con, vì sợ chồng tôi bị ảnh hưởng thì mới nói như vậy. Nhưng còn các anh chị tôi, bạn bè của anh ấy thì sao…chẳng nhẽ bây giờ ai cũng coi chuyện xem phim sex là chuyện bình thường?

Có thể tôi đã thiếu tế nhị khi phê bình chồng tôi. Thế nhưng tôi nghĩ, tôi cần tỏ quan điểm rõ ràng và dứt khoát trong chuyện này. Có như thế thì mới mong chồng thay đổi được. 
Tôi có gì sai trong câu chuyện này mà ai cũng trách tôi như vậy? Đến như mẹ chồng tôi, cụ đã trên 60, là một nông dân chưa biết cuộc sống đô thị như thế nào, thế mà cụ cũng ủng hộ chuyện con trai cụ xem phim sex thì thật tôi không hiểu ra làm sao nữa.
Vân Anh (Hà Nội)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022