Màu sơn móng tay may mắn cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

Năm 2016 của Bạch Dương là một năm tập trung vào sự di chuyển và phiêu lưu, không chỉ mang nghĩa không chỉ mang nghĩa du lịch, mà còn mang hàm ý mở rộng cuộc sống và mở mang kiến thức. Tháng Một là tháng khởi đầu, và điều mà bạn cần nhất chính là việc tịnh tâm, tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn với hoàn cảnh hiện tại, từ đó mới tạo được nền tảng cho hành trình trong thời gian tiếp theo.

nail.jpgMàu đỏ đậm đính đá rất phù hợp với Bạch Dương

Bạch Dương là những người nhiệt tình, sáng tạo và nhiều tham vọng. Mẫu móng đỏ đậm, đính đá, hoặc đỏ tươi lấp lánh, pha màu nail trắng là một gợi ý không tồi.

Kim Ngưu

Trong năm nay, cung Kim Ngưu sẽ cảm nhận được niềm thôi thúc tìm kiếm tự do và thể hiện bản thân, và màu sơn thích hợp cho bạn là màu đỏ sậm, vừa có độ nồng nàn, nhưng đồng thời cũng có nét trầm lắng để bạn thấy dễ chịu hơn. Màu đỏ sậm cũng thể hiện sự thay đổi và chuyển giao bên trong tâm hồn bạn, để bạn có thể tìm được sự tự chủ, dễ dàng lấy được bình tĩnh và kiểm soát được cảm xúc của bản thân.

nail-kim-nguu-01.jpgMàu đỏ đậm nồng nàn, dễ chịu giúp Kim Ngưu tỏa sáng

Ngoài ra, những cô nàng Kim Ngưu có thể trải nghiệm thêm sơn móng tay dạng matte xanh xám, sẽ rất phù hợp với 1 người trầm tính, cẩn thận và chắc chắn.

nail-kim-nguu-02.jpgKim Ngưu có thể trải nghiệm thêm màu xanh xám này

Song Tử

Song Tử là cung hướng ngoại. Bạn hoạt bát, sôi nổi và luôn sáng tạo. Những mẫu móng tay với các đường nét, hình khối độc đáo, vui mắt sẽ tương thích với tính cách hài hước, khéo léo của bạn. Nó cũng kích thích sự sáng tạo và tạo ra niềm hứng khởi cho bạn.

nail-song-tu-03.jpgMàu móng nhẹ nhàng, đáng yêu này rất phù hợp với Song tử

Ngoài ra, Song tử có thể thử tạo màu móng mới với màu vàng tươi. Màu vàng - màu của trí tuệ - chính là sắc màu dành riêng cho họ.

nail-song-tu-04.jpgSong Tử cũng có thể trải nghiệm với màu vàng trí tuệ

Cự Giải

Màu sơn đen sẽ giúp bạn tập trung được vào những vấn đề cần giải quyết, luôn giữ suy nghĩ thực tế, tỉnh táo, làm giảm bớt cảm giác bối rối, hoang mang. Đây là màu sơn nhắc nhở bạn về hai vấn đề cần được ưu tiên nhất trong tháng Một, đó là sức khỏe và năng khiếu sáng tạo của bạn. Khi có nhiều điều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy nhìn vào màu móng đen và tưởng tượng mình đang chìm sâu vào màn đêm, khi thị giác được nghỉ ngơi và các giác quan khác sẽ giúp bạn nhận định cuộc sống một cách rõ ràng hơn.

nail-cu-giai-04.jpgMàu sơn đen giúp cô nàng Cự Giải mạnh mẽ và cá tính

Ngoài ra, màu tím nhạt của hoa tử đinh hương dịu dàng sẽ thích hợp với cô gái nữ tính và đa cảm như bạn. Màu tím tử đinh hương sẽ giúp tĩnh tâm và đem lại may mắn cho Cự Giải.

nail-cu-giai-05.jpgHoặc màu tím nhẹ cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính

Sư Tử

Là những đứa con của vị thần Mặt Trời, cam là sắc màu phù hợp cho Sư Tử. Màu cam mang lại cho Sư Tử lòng nhiệt huyết, can đảm và sự tự tin. Sư Tử cũng có thể vẽ thêm họa tiết hoa lên bộ móng của mình, trông bạn dễ thương và dịu dàng hơn nhiều đấy.Ngoài ra màu đỏ cam cũng khá thích hợp với Sư Tử.

nail-su-tu-o1.jpgVới màu cam, các cô nàng Sư tử sẽ tràn đầy năng lượng

Sư Tử là những người có khả năng lãnh đạo, mang trong mình tố chất của hoàng gia. Sơn móng màu vàng golden sẽ giúp bạn trông thật sang trọng và quý phái. Hoặc với sơn móng dạng sand liquid màu này, Sư Tử sẽ trở thành nữ hoàng của buổi tiệc đẳng cấp.

Xử Nữ

Với Xử Nữ, màu trắng là màu sắc đại diện cho bạn, đại diện cho sự trong sáng và thuần khiết của tâm hồn bạn. Xử Nữ cũng được biết đến là cung hoàng đạo cầu toàn nhất. Mẫu nail trắng cùng những đường vẽ ren sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng bởi sự tinh tế và cầu kì của nó. Xử Nữ cũng có thể vẽ những họa tiết trên bộ móng trắng thanh thoát của mình bằng màu nhũ vàng. Điều này giúp bộ móng của Xử Nử bớt đơn điệu và thêm bắt mắt.

nail-xu-nu-01.jpgMàu trắng rất phù hợp với Xử Nữ bởi sự dịu dàng, tinh tế

Thiên Bình

Các cung hoàng đạo khác hẳn sẽ ghen tỵ với bạn, vì màu sơn hồng nhạt của bạn chính là một trong hai tông màu thời thượng nhất của năm 2016. Đa phần các cô gái Thiên Bình cũng thích màu hồng dịu dàng này, giúp các bạn cảm thấy thăng bằng hơn, không bị sa đà vào những hành động và suy nghĩ quá trớn. Đặc biệt, màu hồng nhạt sẽ giúp bạn chi tiêu cẩn thận hơn, đảm bảo không mua sắm những món đồ phung phí.

nail-thien-binh.jpgMàu hồng nhạt giúp cô nàng Thiên Bình lấy được sự thăng bằng 

Bọ Cạp

Nhắc đến Bọ Cạp là nhắc đến sự . Bạn thường thích  những loại sơn móng với gam màu lạnh và huyền bí như xanh đen, tím thẫm. Màu xanh đen cũng giống như nhưng phần cảm xúc mà bạn che giấu, người khác thấy chúng lạnh lẽo, khó đoán nhưng lại đầy cuốn hút. Còn màu tím là sắc màu đại diện cho Bọ Cạp – sang trọng, quý phái, bí ẩn và đầy quyến rũ.

nail-bo-cap-01.jpgMàu đen làm tăng độ huyền bí của cô nàng Bọ Cạp

Hoặc bạn có thể chọn sơn màu nude để cân bằng trạng thái nóng nảy của mình. Tính cách của Bọ Cạp rất mạnh mẽ, và màu sơn nude sẽ giúp bạn thử nghiệm cảm giác trung lập, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan và công bằng hơn. Màu nude cũng có làm giảm cảm giác ghen tỵ, trở nên ôn hòa hơn, nữ tính hơn.

nail-bo-cap-02.jpgMàu sơn nude giúp Bọ Cạp kiềm chế tính nóng nảy

Nhân Mã

Màu sơn móng tay phù hợp với bạn là những màu sắc tươi vui như xanh lá, xanh biển, vàng. Nhân Mã cũng rất ham chơi và trẻ con. Bạn thích những ngộ nghĩnh, nhí nhảnh, và “nhắng” y như bạn. Đó là lí do những mẫu nail hình những nhân vật hoạt hình sẽ là sự lựa chọn thú vị cho Nhân Mã. Các nàng Nhân Mã hãy thử vẽ lên móng hình những chú Minion nhắng nhít, Nấm Mario dễ thương, hay hình chú chim Flappy Bird cực ngộ nhé.

nail-nhan-ma-01.jpgNhân Mã hợp với những hình ngộ nghĩnh đáng yêu thế này

Ma Kết

Đề cao sự tiện dụng mà vẫn thẩm mĩ, những cô gái Ma Kết thường chọn cho mình những bộ cánh giản dị, và với móng tay của mình cũng vậy. Ma Kết thường sử dụng sơn móng trơn một màu nhẹ nhàng. Kết Kết nên sử dụng những tông màu nude sáng như bạc hà, đào hay màu vỏ quýt. Màu sắc tươi sáng của chúng sẽ đem lại may mắn, giúp tinh thần bạn luôn vui vẻ.

nail-ma-ket-01.jpgMa Kết phù hợp với những màu giản dị, nhẹ nhàng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu cô gái của bạn có nhiều những đặc điểm dưới đây, hãy đề phòng, vì nhiều khả năng cô ấy sẽ .
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay từ khi tôi công khai chuyện yêu Thức, bạn bè thân thì thẳng thắn khuyên tôi nghĩ lại, con bạn bè không thân thì xì xầm sau lưng...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi như đứng giữa 2 dòng nước, thật sự khổ tâm vô cùng. Tôi không biết mình nên làm gì bây giờ nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vận thế năm Bính Thân khá khả quan, có vị thế cao, nhân duyên rộng mở. Thuận trong mọi nghề nghiệp, công việc, có thể mở rộng hoặc tiến cao trong
Nguồn - phunutoday

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022