Vợ chồng tôi yêu nhau gần 1 năm mới kết hôn, thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để hai đứa hiểu nhau.

Vậy mà cưới về cuộc sống chẳng như mơ. Chồng tôi cứ hờ hững như người trên trời. Việc nhà từ A đến Z mình tôi lo lắng, từ nội ngoại, giỗ chạp, hiếu hỷ... anh cứ phó mặc hết cho tôi.

Đến cả khi sinh xong con gái anh cũng thế, suốt thời gian tôi đỏ, chưa có đêm nào anh dậy đỡ đần tôi pha cho con cốc sữa, hay thay cho con cái bỉm. Tôi ốm mà đúng hôm con cũng ốm thì hai mẹ con cứ xác định thức mà trông nhau cả đêm.

ly-hon-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Dần dần tôi chán nản, tôi cũng chẳng muốn ôm đồm nữa. Tôi bỏ mặc tất, chỉ lo cho con và tôi. May cái sống riêng nên tôi chẳng cần đề ý gì tới bố mẹ chồng.

Hằng ngày đi làm về, tôi đơn giản, hai mẹ con cứ đến bữa là ăn, chồng tôi bù khú mặc kệ. Xong thì ôm con đi ngủ, quần áo thay ra vứt cả vào máy giặt, thế là xong.

Chuyện chăn gối của vợ chồng cũng lạnh ngắt lạnh ngơ, có khi đếm trên bàn tay chả hết.

Cứ thế khi con gái 2 tuổi thì vợ chồng tôi ly hôn. Vì kinh tế chưa có nên ly hôn xong, chúng tôi ngăn nhà ra làm đôi, chồng ở tầng trên, tôi tầng dưới, mở thêm cầu thang ở ngoài.

Mà kể cũng lạ, chia tay xong tôi lại thấy chồng thay đổi, chiều đi làm về không nhậu nhẹt mà về sớm, lấy cớ xuống chơi với con rồi ở riết đấy, có hôm tôi cho ăn cơm cùng, có hôm đuổi mãi mới chịu về.

Vợ chồng tôi vẫn ngủ với nhau, tất nhiên là thỉnh thoảng thôi, nhưng tôi thấy thoải mái và thú vị hơn khi còn là vợ chồng rất nhiều.

Tình trạng này kéo dài suốt mấy tháng, chồng ngỏ ý mong tôi tha thứ vì thói vô tâm của anh ngày xưa, muốn tôi cho anh cơ hội quay về cùng tôi chăm con, tái hợp với nhau.

Tôi nghĩ mãi, quả thực tôi thấy sống như hiện giờ rất thoải mái. Tôi rất sợ khi tái hôn rồi, chồng sẽ chứng nào tật nấy. Tôi nên làm gì bây giờ?

"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh ném cho tôi nắm tiền rồi bắt tôi đi nâng ngực. Lời chồng nói như sét đánh ngang tai khiến tôi suy sụp.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, tôi cũng chỉ muốn yên ốn mà sống quây quần bên con cháu, ai ngờ đâu...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi ở vị trí này sẽ có vận đào hoa cực thịnh, nhiều người theo đuổi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa mở cửa, tôi chết lặng khi nhìn thấy c sắp cưới đang quấn quýt một người đàn ông khác.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhục nhã đến nhà nghỉ đón vợ, trong khi vợ tôi lẳng lơ đi cướp chồng người khác.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau gần 3 năm trời, thỉnh thoảng tôi muốn buông tay vì anh quá hoàn hảo, điều đó làm tôi ngộp thở.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022