Đàn bà luôn thích được chú ý, thích ăn mặc hở hang

Một người phụ nữ không ngừng khao khát sự chú ý có thể lừa dối bạn đời của mình nếu cô ấy cảm thấy không nhận được đủ sự quan tâm.

dan-ba-khongc-hung-thuy1-1523.jpg

Những cô gái này không hẳn là lẳng lơ nhưng sẽ không bao giờ nói đến chuyện chung thủy

Cô ấy sẽ là con mồi dễ dàng cho bất kỳ người đàn ông nào dành cho sự quan tâm khiến cô cảm thấy mình xứng đáng. Những người phụ nữ thích mặc các trang phục hở hang, càng gợi cảm, khoe được “điểm mạnh” của ba vòng càng tốt thì nguy cơ ngoại tình càng cao.

Người phụ nữ thích tìm kiếm sự phấn khích

Hầu hết thì những người phụ nữ này đã kết hôn. Khi đó, cuộc sống vợ chồng buồn tẻ, chẳng thể thay đổi. Chỉ cần một người đàn ông nói chuyện hợp thì chắc chắn trái tim của họ sẽ rạo rực. Họ sẽ vẫn cảm nhận được sự quyến rũ của mình và tinh thần của họ vô cùng phấn chấn.

Kiểu phụ nữ không muốn tình yêu công khai

Vì một lí do nào đó, cô ấy thuyết phục bạn rằng lúc này chưa muốn công khai mối quan hệ của hai người. Song điều này rất đáng nghi. Đây là “bài” phổ biến của các cô nàng thích “bắt cá hai tay”. Rất có thể bạn chỉ là anh chàng “sơ cua” của cô ấy.

Lần nào đi chơi, bạn cũng thấy nàng có nhiều cuộc tin nhắn của bạn bè hỏi thăm. Nàng liên hồi bấm máy “reply”. “Chat” qua điện thoại như một thói quen không thể bỏ với nàng. Tuy nhiên, hãy tin rằng, ít nhất một nửa trong số đó là các chàng “sơ cua” của cô ấy. Vì thông thường, con gái không nhắn tin cho nhau mật độ dày đến vậy.

Người phụ nữ yêu tiền

Có một người phụ nữ đã kết hôn vì tình yêu. Có một người phụ nữ thực sự yêu tiền và yêu cuộc sống. Mọi thứ có trong cuộc sống đều được đo bằng tiền. Vì tiền, cô ấy sẵn sàng từ bỏ người mình yêu, nhưng cô ấy rất đáng thương. Vì tiền có thể phản bội cha mẹ và sẵn sàng bỏ rơi chồng con.

Thực ra, loại yêu tiền này có mục đích sống rất rõ ràng, chỉ cần tiền là ở bên người khác. Dù bạn là đàn ông có gia đình thì liên quan gì đến cô ấy? Chỉ cần bạn cho cô ấy đủ tiền, cô ấy sẽ từ bỏ gia đình để đến với bạn. Tuy nhiên, một khi đã trở thành một người đàn bà ông kém cỏi, hám tiền kiểu này chẳng khác nào đàn bà, sẵn sàng bỏ bạn nếu không có tiền cho cô ta.

dan-ba-khongc-hung-thuy-1523.jpg

Kiểu phụ nữ không chung thủy

Thái độ bất cần

Hễ có chuyện gì không hài lòng, nàng lập tức tỏ ngay thái độ “ta đây bất cần”. Điều này cho thấy, nàng còn nhiều “vệ tinh” khác và cũng chẳng mặn mà lắm với bạn. Bất cứ lúc nào, chỗ của bạn cũng có thể bị thay thế. Hoặc nếu cô ấy rất yêu bạn nhưng vì kiêu ngạo mà tỏ ra như thế thì đây cũng là một cô gái sốc nổi, không sâu sắc. Tình yêu của những cô gái này thường thay đổi bất thường.

Buổi trưa cãi nhau, buổi tối gọi điện đã thấy nàng không ở nhà và tắt di động. Tình trạng đó kéo dài 5 ngày đến một tuần là chuyện thường. Có thể sang tuần sau hai bạn sẽ “làm lành” nhưng hãy tự hỏi: “Cả tuần vừa qua cô ấy làm gì khi không có mình?”. Thông thường, một cô gái “chính chuyên” sẽ chỉ nằm nhà và “rình” bạn trai gọi điện đến xin lỗi. Ngược lại, những nàng lẳng lơ luôn coi đó là thời cơ tự do thoải mái để chăm chút mối quan hệ khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022