Tôi kết hôn năm 27 tuổi, còn chồng kém tôi 2 tuổi. Ngày nói chuyện kết hôn với gia đình, mẹ tôi có ý ngăn cản. Bởi mẹ nói phụ nữ lúc nào cũng già hơn đàn ông, lấy chồng bằng tuổi đã "cứng" lắm rồi, đây lại hơn tuổi. Đẻ xong nhanh già lắm.

Lúc ấy tôi chẳng để ý được nhiều, hơn nữa thời điểm ấy tôi thấy mình trẻ lắm, nghĩ đến chuyện "già hơn chồng" còn quá xa xôi.

Thế là hai đứa kết hôn, gần chục năm sau thì có với nhau 2 mặt con, có nếp có tẻ đáng yêu vô cùng. Vợ chồng tôi cũng rất chí thú, chuyện chăn gối cũng rất hòa hợp nên cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Nhưng quả thật, thời gian trôi qua, tôi thấy mình già hơn chồng thật. Cuộc sống sung túc, đủ đầy, nhìn chồng cứ trẻ phây phây ra, còn tôi đẻ xong hai đứa, giờ các con lớn cả còn tôi thì già đi nhiều.

ham-muon-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Thú thật, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi đã trục trặc từ nhiều năm nay. Nhất là từ sau khi tôi mãn kinh, gần như không còn hứng thú gì với nữa. Mỗi lần gần chồng là tôi phải cố gắng để chiều lòng anh là chính, nhưng vì cố gắng nên chuyện ấy gượng ép và không được như mong đợi.

Ngược lại, chồng tôi lại là người rất ham chuyện đó. Thậm chí tôi còn cảm thấy anh ham muốn nhiều hơn cả ngày xưa. Cũng có lúc không đáp ứng được chồng nên anh tỏ ra cáu kỉnh, khó chịu, cuộc sống căng thẳng và không vui vẻ như trước nữa.

Nhiều khi tôi thấy lo lắng lắm, chỉ sợ cứ như này thì vợ chồng tôi xa nhau mất. Ngoài kia thì đầy cạm bẫy, tôi phải làm gì để chồng hiểu và giảm bớt tần suất của chồng bây giờ? Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thuở mới yêu nhau, thấy anh có vẻ cũng chặt chẽ chi tiêu, tôi chậc lưỡi, thôi lấy một người thế còn hơn một người tiêu hoang...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn người phụ nữ tôi từng yêu say đắm cũng là người tôi từng hận đến xương tủy, tôi vừa đau lòng vừa xót xa...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời Quang nói, tôi chết trân tại chỗ. Hóa ra, tôi chỉ là người để anh qua đường, lợi dụng mà thôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Làm vợ anh mười mấy năm, tôi chưa một ngày nào được sống yên ấm vì tính gia trưởng, có phần cay nghiệt của anh.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chỉ ước gia đình mình được như ngày xưa. Tuy khó khăn, tuy vất vả nhưng vợ chồng đồng lòng chung sức, sớm tối có nhau.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe vợ nói, tôi xót xa vô cùng. Bây giờ cuộc của vợ chồng tôi đang trên bờ đổ vỡ, tôi phải làm sao đây.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022