khibanchatsexcathegioideucothedanglangng

Viện nghiên cứu Kinsey thuộc đại học Indiana mới đây đã chính thức công bố kết quả nghiên cứu về hành vi của mỗi cá nhân sau khi chat sex. Các thống kê cho thấy, trong số 5.805 người trưởng thành tham gia khảo sát, có tới 75,23 % thừa nhận mình đã chia sẻ các nội dung nhạy cảm trên cho người khác biết. Tuy nhiên, số đông các đối tượng này cũng cho biết thêm rằng, họ không hề thoải mái chia sẻ “vô tội vạ” mà chỉ chia sẻ “có chọn lọc” với một số người.

Hiện nay, theo thống kê tại Mỹ thì cứ trong 4 người đang độc thân lại có 1 người tìm tới các cuộc chat sex. Và việc phát tán các nội dung nhạy cảm này thực sự là một hành vi xâm phạm quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Justin Garcia và Ruth Halls, hai chuyên gia cố vấn cho viện nghiên cứu Kinsey còn thẳng thắn đặt câu hỏi: “Việc làm này liệu có phải là một loại sở thích tồi tệ không? Và nó liệu có bị coi là hành vi phạm pháp không?”.

“Nguy cơ thực sự không phải là việc gửi các tin nhắn sex hay hình ảnh gợi dục cho đối tác mà chính là việc phát tán nó dù không có được sự đồng thuận của đối phương cho một bên thứ ba. Khi mà chat sex ngày càng trở nên phổ biến hơn, chúng ta có thể nhìn thấy rõ các trường hợp, bao gồm cả phụ nữ và đàn ông đều đang phải đấu tranh để cố gắng cân bằng giữa những nội dung khiêu dâm trên mạng và hậu quả trong thế giới thực”, chuyên gia Justin Garcia kết luận.

Trà XanhTheo CM

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022