Gương mặt O-line béo tròn thường khiến cho các cô gái trở nên thiếu thu hút và mất tự tin. Trên thực tế, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo mặt và "hai cằm" phải kể đến như thừa cân, béo phì, ăn mặn, uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ, chế độ ăn uống không phù hợp… Tuy nhiên, khuôn mặt của bạn vẫn có thể được cải thiện và thon gọn hơn nếu tuân thủ theo một số nguyên tắc nhất định.

Ngoài những bài tập luyện cơ mặt thì chế độ ăn uống cũng có thể giúp loại bỏ béo mặt hiệu quả. Dưới đây là những loại thực phẩm làm thon gọn mặt mà các cô nàng O-line nên chăm chỉ bổ sung cho cơ thể để sớm sở hữu khuôn mặt thon gọn và quyến rũ hơn.

Trong bơ có chứa hai chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ giảm béo mặt hiệu quả là: chất xơ (một trái bơ chứa khoảng 11 - 17gr chất xơ) và chất béo không bão hòa đơn (loại chất béo lành mạnh có tác dụng làm giảm cholesterol xấu mà không ảnh hưởng tới cholesterol tốt). Do vậy, các cô nàng béo mặt, hai cằm nên tích cực bổ sung trái bơ trong chế độ ăn của mình để vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa có thể sở hữu gương mặt đẹp và thon gọn hơn.

anh1-1514454898134.jpg

Rau xanh

Rau xanh chắc chắn sẽ không thể thiếu trong danh sách các loại thực phẩm giúp giữ thân hình cân đối và gương mặt thon gọn. Một số loại rau xanh như cải bắp, cải xoăn, súp lơ... được bão hòa vitamin và khoáng chất sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc giảm béo mặt và hai cằm. Chính vì thế, hãy tích cực ăn nhiều rau xanh để sớm sở hữu khuôn mặt V-line đẹp lung linh nhé các cô gái.

anh2-1514454898135.jpg

Kẹo cao su

Nhai kẹo cao su là một phương pháp hữu hiệu vừa có thể tập thể dục cho mặt, đồng thời vừa là cách giúp gương mặt bớt béo tròn và thon gọn hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là chỉ nên sử dụng loại kẹo cao su không đường hoặc ít đường thôi để tránh đi ngược lại tác dụng nhé.

anh3-1514454898136.jpg

Các loại hạt, ngũ cốc

Hầu hết các loại hạt: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí đỏ, hạt lanh.. đều có tác dụng rất tốt trong việc giảm béo mặt. Lý do là trong các loại hạt có chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp bạn cảm thấy lo lâu và bớt cảm giác thèm ăn vào cuối ngày.

anh41-1514454898137.jpg

Trong ngũ cốc chứa hàm lượng lớn các chất xơ, kẽm, axit folic và sắt có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà vẫn giúp bạn giảm cân nhanh chóng, đặc biệt là khuôn mặt.

anh4-1514454898139.jpg

Socola đen

Socola đen là nguồn chứa chất chống oxy hóa dồi dào (gấp 8 lần quả dâu tây), ngoài ra trong socola đen còn có obromine và caffeine giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Lời khuyên cho các cô gái là nên chọn loại socola đen có chứa tỉ lệ cacao lớn hơn 78% nhé.

anh5-1514454898140.jpg

Trà xanh

Trà xanh cũng là loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa dồi dào. Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trà xanh có công dụng tuyệt vời trong quá trình giảm cân và giảm béo vùng mặt. Ngoài ra, uống trà xanh còn giúp hỗ trợ và cải thiện trao đổi chất trong cơ thể, loại thực phẩm bổ ích cho sức khỏe như thế này thì chẳng có lý do gì lại không bổ sung ngay vào chế độ ăn uống hàng ngày phải không các nàng?

anh6-1514454898141.jpg

Cá hồi

Cá hồi được xem là loại thực phẩm giúp giảm béo tốt nhất vì có chứa lượng protein cao và axit omega-3 dồi dào. Do vậy, nếu muốn sở hữu thân hình cân đối và gương mặt thon gọn quyến rũ thì các cô gái nên tích cực ăn nhiều cá hồi hơn nhé.

anh7-1514454898143.jpg

Trứng

Trong trứng có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như: vitamin B12, vitamin B6, vitamin D, vitamin A, sắt, canxi, kẽm, phốt pho và axit béo omega-3. Chính vì thế mà ăn trứng sẽ giúp bạn hấp thụ đầy đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể và tránh cảm giác thèm ăn nhanh. Qua đó sẽ hỗ trợ quá trình giảm béo mặt và giúp cho khuôn mặt của bạn ngày càng thon gọn hơn.

anh8-1514454898144.jpg

Chanh

Chanh không chỉ là loại thực phẩm giúp thải độc cơ thể, đẹp da mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc giữ thân hình cân đối và giảm béo vùng mặt. Hãy thử uống một ly nước chanh mỗi ngày và xem hiệu quả như thế nào nhé các nàng. Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ là trong chanh có chứa một lượng axit nhất định nên những cô gái mắc các bệnh liên quan tới dạ dày cần phải cân nhắc trước khi sử dụng loại thực phẩm này.

anh9-1514454898146.jpg

Nguồn: Enformy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022