Tôi quen và yêu Hằng có 5 tháng là làm đám cưới vì cô ấy có bầu. Quả thực, tôi cũng thấy thời gian tìm hiểu hơi ngắn ngủi, nhưng giờ cô ấy bầu bí, không cưới nhanh cũng không được.

Hằng đến với tôi khi đã 28 tuổi, tất nhiên cô ấy không còn trong trắng, tôi cũng chẳng để ý chuyện này, ngần ấy tuổi, bắt cô ấy còn nguyên vẹn e cũng khó. Bản thân tôi cũng thế, tôi cũng trải qua vài ba mối tình, cũng từng vượt rào, nên với tôi không quá nặng nề.

Thế mà cách ngày cưới gần 2 tuần, Hằng dẫn đứa trẻ lớn tướng đến nói là con mình với người chồng cũ thì quả thực khiến tôi choáng váng.

lua-doi-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Cũng từ đây, quá khứ của Hằng được hé lộ. Cô ta thú nhận có bầu từ khi đang học 12, ra trường thì làm đám cưới,  tuy nhiên vì quá trẻ không có kinh nghiệm sống, lại công thêm chồng trẻ con, hai người cãi vã suốt, cuộc kéo dài 2 năm thì đổ vỡ.

Trong lúc yêu, tôi đã về nhà cô ta, nhưng đứa trẻ ở bên nội, hơn nữa cả nhà cô ta che giấu lừa tôi nên tôi không mảy may nghi ngờ gì hết. Giờ  thì tôi hiểu lý do vì sao suốt ngày Hằng rủ tôi có bầu rồi cưới, hóa ra cô ta rắp tâm đưa tôi vào tròng ngay từ đầu.

Khi tôi ép hỏi, tại sao không nói rõ từ đầu, Hằng ngập ngừng đáp, cô ta định thú nhận với tôi sau khi đã kết hôn, nhưng khi nghe tin Hằng tái hôn, nhà chồng mang con đến trả, bảo không nuôi nữa. Cô ta biết sớm muộn gì cũng bại lộ nên không che giấu nữa. Cô ta gằm mặt nói với tôi : "Em sợ anh không chấp nhận nên mới làm như thế". Tôi nghe mà hận đến xương đến tủy.

Tôi vẫn giấu chưa nói cho bố mẹ chuyện này, tôi sợ bố mẹ tôi uất không chịu được mất.

Tôi không nghi ngờ cái thai, nhưng tôi quá sợ con người mưu mô, quỷ quyệt này. Giờ tôi thấy khó chấp nhận việc cưới cô ta làm vợ lắm, tôi định chỉ nhận đứa con, có trách nhiệm với con, còn không là đám cưới nữa, nhưng tôi chưa biết ăn nói sao với gia đình, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh ra vào tháng âm này sẽ hưởng nhiều may mắn, được Phật che chở nên cả đời an yên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không trách cô ấy, dù cô ấy bây giờ đang bụng mang dạ chửa mà người yêu thì cao chạy xa bay. Tôi biết cô ấy không phải cô gái hư, tất cả cũng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, cứ ngỡ cuộc đời sung sướng, ai ngờ đâu...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng vợ mình bao dung, ai ngờ chính bản thân cô ấy còn ngoại tình trước tôi, tôi nên làm gì đây?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022