Em không phải là một cô gái giỏi chuyện yêu đương. Em đã tiêu tốn hàng giờ để hẹn hò và chia tay. Em đã luôn kết thúc những mối quan hệ của mình trong nước mắt và khổ đau. Những điều ngọt ngào, lãng mạn luôn tan biến trước khi em kịp nhận ra. Cứ như thể rằng tình yêu không dành cho em.

viet-cho-nhung-nguoi-da-dang-va-se-chia-

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Em đã nghĩ rằng có lẽ bản thân mình có gì đó cần sửa chữa để giữ được tình yêu bên mình mãi mãi. Em đã thử thay đổi bản thân theo hướng đối phương mong muốn. Em gần như không còn nghe theo trái tim nữa mà quyết định mọi thứ dựa trên lí trí. Cuối cùng thì tình yêu của em vẫn kết thúc. Không phải vì em phạm sai lầm mà vì em nhận ra rằng mình không thể cân đo, đong đếm tình cảm được.

Việc em yêu ai, rung động vì ai hoàn toàn là do trái tim em quyết định chứ không phải do lí trí. Em có thể yêu một người không nên yêu. Em có thể yêu một chàng trai mà em không biết chắc tương lai sẽ đi đến đâu. Tình yêu dường như luôn là một con đường rộng mở với vô vàn lựa chọn. Nhưng khi em tin tưởng và lựa chọn theo trái tim mình thì em sẽ luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Mặc dù người em yêu có thể không ở bên em mãi mãi nhưng em sẽ chẳng nuối tiếc phút giây nào đã ở bên họ. Vì em biết trong từng khoảnh khắc đó em đã yêu họ bằng tất cả trái tim, linh hồn và thể xác mình mà không hề tính toán. Em biết rằng dù có kết thúc bằng lời tạm biệt thì những người bước qua cuộc đời em cũng đã dạy cho em rất nhiều điều. Mỗi lần gặp một người thì em sẽ trưởng thành và học được cách trân trọng tình cảm hơn.

Tinh-kho-1.png

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Em cũng không cần phải thay đổi bản thân chỉ để được yêu. Khi một người thực sự thương em thì họ sẽ chấp nhận mọi phần trong con người em. Vì vậy em không cần ép buộc bản thân trở thành một hình mẫu mà em chưa bao giờ muốn. Em cứ là chính em rồi cũng sẽ có người yêu em thật lòng.

Có thể em đã thất bại vô số lần trong các mối quan hệ nhưng không có nghĩa là em không thể tin tưởng và yêu thương đối phương say đắm thêm lần nữa. Em luôn tin rằng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội khác để tìm được người sẽ nắm tay em bước đi trọn đời. Chỉ cần em không đóng chặt cánh cửa trái tim mình thì một ngày nào đó em sẽ tìm được đúng người, em sẽ hạnh phúc mãi mãi về sau như trong những câu chuyện cổ tích.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022