diemtrucuacacquycotrongmatnamgioi.png

Trang điểm quá lòe loẹt

Trang điểm có thể giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của một người, phụ nữ cũng hay sử dụng mỹ phẩm để mình có thể trẻ trung, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên trang điểm quá đậm, quá nhiều màu sắc sặc sỡ không phù hợp với khuôn mặt đôi khi lại trở thành phản cảm trong mắt đàn ông. Nhiều nam giới thổ lộ họ chỉ thích phái yếu đẹp theo cách tự nhiên và không thích kẻ mắt quá nhiều màu.

Ăn mặc hở hang

Mặc hở có thể thu hút sự chú ý của người khác phái nhưng thực sự không tạo ra ấn tượng tốt đẹp về lâu về dài. Dù muốn hướng tới hình tượng sexy, bạn vẫn nên mặc những trang phục lịch sự và phù hợp với mình, hơn nữa phải hợp với hoàn cảnh. Chỉ nên tạo ra những khoảng hở vừa phải bằng cách mặc áo cổ chữ V, áo ren…không phản cảm.

Cư xử thô lỗ

Nhiều người phụ nữ có thói quen hành động, nói năng tùy tiện. Nguyên nhân có thể là do quá bức xúc, không kiềm chế được giữa nơi đông người. Tuy nhiên, một khi nói tục, chửi bậy, cư xử ngoa ngoắt, thậm chí có phần không văn minh thì nam giới cũng ít dành cho họ những cái nhìn thiện cảm.

Có tư tưởng áp đặt người khác

Dù người phụ nữ xinh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng nếu luôn tỏ vẻ hiểu biết bề trên và thường xuyên bảo một người đàn ông nên làm thế này thế kia thì cũng không được lòng phái mạnh. Trở thành chuyên gia tư vấn khi không được nhờ chỉ khiến những người xung quanh cảm thấy bạn là người thích ra oai và có phần hợm hĩnh.

Trà XanhTheo MM

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022