Không thể phủ nhận sức mạnh của dân mạng mỗi lần có 'thánh si tình' nào lên mạng xã hội nhờ tìm link Facebook từ một tấm ảnh chụp vội. Đã có biết bao gương mặt trai xinh gái đẹp được dân mạng tìm ra.

Mới đây, một nam thay niên 'say nắng' ngay chính cô bé bán nước mía gần nhà nên đã lên mạng nhờ tìm mọi người tìm kiếm link Facebook.

Anh chàng chỉ biết được cô chủ quán nước mía này ở Hồng Cầu - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên. Kèm theo đó là tấm hình cô gái đứng vắt nước mía. Dù ăn mặc đơn giản và không hề trang điểm nhưng cô gái vẫn khiến nhiều người chao đảo về bề ngoài xinh đẹp, trong sáng của mình. Cô nàng sở hữu sóng mũi cao thẳng, một đôi mắt to, môi trái tim và chắc chắn khi nở nụ cười sẽ khiến bao con tim xao xuyến.

chang-trai-say-nang-co-gai-ban-nuoc-mia-1.jpg Cô gái bán nước mía xinh đẹp khiến chàng trai xao xuyến

Hiện bức ảnh 'hot girl bán nước mía' đang được dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt. Có lẽ chàng trai si tình trên sẽ không phải đợi lâu để tìm ra Facebook cô gái đâu, vì dân mạng hùng mạnh đến thế cơ mà!

chang-trai-say-nang-co-gai-ban-nuoc-mia-2.jpg Một bức ảnh khá mờ được 1 người dùng mạng đăng tải, cho rằng đây chính là cô bạn bán nước mía.

nguyen-huyen-anh-3.jpg?width=150Yolo
Chồng say nắng nữ giáo viên gym, cô gái lột xác nóng bỏng

Theo Báo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022