Vợ chồng tôi kết hôn gần chục năm nay, có với nhau 2 cậu con trai ngoan ngoãn, học giỏi. Đời sống vợ chồng tốt đẹp như bao cặp vợ chồng khác. Cũng thỉnh thoảng có chút trục trặc, nhưng bát đũa còn có lúc xô, huống chi là vợ là chồng. Được cái sau mỗi lần xích mích, hai đứa lại làm hòa với nhau, lại rúc rích, vui vẻ như không có chuyện gì.

Chồng tôi 37 tuổi, anh khỏe mạnh, luôn sung sức và luôn khiến tôi mãn nguyện. Tôi thấy chuyện chăn gối có tác động rất lớn tới hạnh phúc vợ chồng, có khi hai đứa dỗi nhau, gần gũi nhau xong lại thấy bình thường, tình cảm khăng khít hơn nhiều.

phim-nong-phunutodayvn01.jpeg
Ảnh minh họa

Vậy mà dạo gần đây tôi thấy anh hờ hững lắm. Ngày trước 1 tuần chúng tôi "giao ban" khoảng 3-4 lần, lúc nào anh cũng tỏ ra hào hứng. Nhưng gần đây anh cứ trốn tránh tôi, hôm thì kêu mệt, hôm thì kêu đau bụng...

Tôi âm thầm để ý phát hiện tôi nào chồng cũng vào nhà vệ sinh rất lâu, tôi đi theo nhưng anh khóa trong, tôi chỉ nghe được một số âm thanh phát ra. Tôi hiểu chồng đang làm gì trong đó.

Vài ngày sau tôi lấy của chồng, xem lịch sử tìm trên mạng mới phát hiện ra ngày nào anh cũng xem phim nóng.

Giờ thì tôi vỡ lẽ lý do anh tránh vợ, hóa ra anh toàn tự xử. Tôi thấy vừa buồn vừa sợ chồng, chẳng hiểu sao tự dưng anh lại nghiện thứ đó, chẳng nhẽ anh chán tôi rồi... Hay anh mắc chứng bệnh gì. Tôi càng nghĩ, càng lo lắng... Tôi nên làm gì bây giờ đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 7/7 – về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết cái thai là của ai, nhưng tôi băn khoăn vô cùng giữa hai người đàn ông mà tôi dành tình cảm.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lao ra ngoài như thằng điên, đau xót đến vô cùng. Tôi là đàn ông mà để vợ mình phải khổ…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen Huyền qua sự mai mối của bạn bè, khi ấy tôi đã 32 còn Huyền 28.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong phụ nữ thường muốn chinh phục người đàn ông, nhưng đôi khi lại vô tình giết chết chính mối quan hệ của mình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022