Dấu hiệu cho thấy chàng yêu bạn chỉ vì sex

Anh ấy chỉ quan tâm tới vẻ ngoài của bạn

Vẻ ngoài có vai trò rất quan trọng trong việc gây ấn tượng với những người xung quanh. Nhưng bất cứ ai cũng muốn được người khác yêu thương vì những phẩm chất bên trong chứ không phải vẻ xinh đẹp bên ngoài.

Những người đàn ông quan tâm chân thành đến mối quan hệ với bạn sẽ khen bạn vì có những phẩm chất tốt đẹp như trí thông minh, tính cách hài hước hoặc lòng nhân ái. Nhưng những người đàn ông chỉ thích quan hệ tình dục sẽ nói cho bạn biết làm thế nào để mái tóc trông hơn hoặc mông trông gọn gàng hơn trong một kiểu trang phục nào đó.

Chỉ liên lạc với bạn vào ban đêm

Có một sự thật là tất cả mọi việc mờ ám đều xảy ra sau 12 giờ đêm. Chẳng ai hay xe cộ gì đi ra ngoài đường vào thời điểm này cả. Thế nên, nếu anh ta nhắn tin hay gọi điện cho bạn vào lúc này, bạn nên cẩn trọng và đề phòng. Bởi một anh chàng thực sự yêu bạn, sẽ quan tâm đến bạn bất cứ thời gian nào khi anh ấy nhớ bạn.

Bạn chưa bao giờ có một cuộc hẹn hò thật sự

Hai người rất hiếm khi có những giây phút ăn uống, xem phim, đi du lịch vui vẻ cùng nhau. Người đàn ông không thật lòng sẽ không bao giờ quan tâm đến những việc họ coi là phí thời giờ đó, bởi mục đích chính của họ chỉ là sex.

Chàng nhìn chằm chằm vào bạn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chỉ nhìn vào ánh mắt thôi, bạn có thể đoán được những gì đang diễn ra trong tâm trí chàng. Lông mày hơi rướn lên, con ngươi giãn rộng, ánh nhìn đột nhiên mạnh mẽ hơn bình thường hoặc đờ ra vài giây đều là những dấu hiệu chàng sẵn sàng cho “”. Nếu bạn thấy chàng liếm môi khi nói chuyện, đây là dấu hiệu chàng khô môi, một trong những " phụ” của việc thở mạnh do bị kích thích. Đây là phản ứng vô thức khi não bộ bận rộn với các cảm giác và mất đi khả năng điều khiển những hành động nhỏ.

dau-hieu-phunutodayvn.jpgẢnh minh họa

Gửi tin nhắn, email tán tỉnh với nội dung dung tục

Anh ta có thể rất quan tâm tới bạn bằng cách nhắn tin, gửi email. Nhưng một người chỉ muốn “sex” sẽ luôn có xu hướng nhắn tin chẳng giống ai. Anh ta sẽ luôn tìm cơ hội để đưa ra các cuộc trò chuyện về “chuyện ấy”. Nếu bạn đang ở nhà nghỉ ngơi, anh ta có thể nhắn tin rằng: “Em đang mặc gì?” Bạn muốn đi chợ mua rau, anh ta lại nhắn tin rằng: “Để hâm nóng , em nên mua dâu tây”...

Ngược lại, những người đàn ông chân thành sẽ quan tâm đến việc bạn đang cảm thấy ra sao, công việc của bạn đang tiến triển đến đâu.

Liên tục chạm vào người bạn

Nếu tay anh ấy không chịu nằm yên mà liên tục chạm vào người bạn thì đó là dấu hiệu anh ta muốn "hâm nóng” chuyện chăn gối vốn đang trở nên nhàm chán giữa hai người. Còn nếu một anh chàng bạn đang hẹn hò công khai chạm vào người bạn nơi công cộng thì có nghĩa anh ta đang muốn đi quá giới hạn với bạn.

Mọi câu chuyện của hai bạn chàng đều chuyển hướng vào chủ đề sex

Mỗi khi bạn nói về một chuyện gì đó, anh ấy luôn cố tình chuyển đề tài về vấn đề tình dục và thậm chí sẽ cố gắng nói dí dỏm về vấn đề này để bạn cũng quan tâm đến nó. Đây chính là một trong những dấu hiệu rõ ràng anh chàng chỉ quan tâm đến chuyện ân ái chứ không thực sự dành tình cảm cho bạn. Bạn cần tỉnh táo và xác định rõ ràng.

Anh ta nổi giận nếu bạn không muốn quan hệ tình dục

Khi một người đàn ông yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ thích và chỉ muốn được ở gần bên bạn. Bạn có thể mời anh ấy qua nhà chơi, cùng xem phim. Sau khi xem hết phim, bạn có thể nói rằng bạn đã khá mệt và muốn đi nghỉ sớm. Dù nói vậy, anh ấy vẫn sẽ rất vui vẻ chào tạm biệt ra về. Một cái ôm hay một nụ hôn say đắm sẽ là tất cả những gì anh ấy làm.

Nhưng khi bạn nói điều với một người đàn ông chỉ muốn “chuyện ấy”, anh ấy sẽ đòi hỏi bạn nhiều hơn. Nếu bạn không đồng ý, anh ta thậm chí có thể sẽ vô cùng tức giận.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tướng phu thê là những điểm tương đồng trên đường nét gương mặt. Theo nhân tướng học, những cặp vợ chồng này sẽ luôn hạnh phúc.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này được thần tài ưu ái nên sẽ gặp vô số may mắn, thành công trông năm Bính Thân 2016.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, tôi chỉ để yêu cho vui. Còn để anh cưới làm vợ thì tôi không có cửa.
cho rảnh nợ(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ước anh ta có bồ, để anh ta được sống trong nỗi sợ hãi, để anh ta đỡ hoạnh họe người khác chỉ vì một lý do anh ta trong sạch.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022