daomotrovesaukhibivihonphuchonsong.png

Stacey và vị hôn phu, cũng là kẻ thủ ác trong vụ tấn công nghiêm trọng mất hết nhân tính.

Chuyện xảy ra cách đây một năm. Stacey là nạn nhân trong một vụ tấn công vô cùng độc ác mà thủ phạm là Keith Hughes - vị hôn phu của cô, một huấn huyện viên thể hình.

daomotrovesaukhibivihonphuchonsong.jpg

Keith đã chôn Stacey ở vùng eo Vịnh Swansea, giữa Vịnh Bracelet và Langland hồi tháng 7 năm ngoái sau khi bóp cổ cô đến bất tỉnh.

daomotrovesaukhibivihonphuchonsong.jpg

Mới đây Stacey lên sóng truyền hình trong một chương trình trò chuyện của Piers Morgan và Susanna Ried mang tên "Good Morning Britain" để kể lại việc cô đã làm gì để thoát chết trở về.

daomotrovesaukhibivihonphuchonsong.jpg

Người phụ nữ dũng cảm 34 tuổi kể khi cô tỉnh lại, mọi thứ đều tối đen. Stacey không thở được và phải rất khó khăn để nhớ lại chuyện gì đã xảy ra. "Trên người tôi đầy đất và cành cây. Tôi có thể nghe tiếng tim mình đập và nghe cả tiếng biển. Mọi thứ đều chuyển động rất chậm, tất cả những gì tôi có thể nhìn thấy chỉ là sự mờ ảo của màu xanh và nâu. Tôi không thở được, không cử động được. Tôi cố ngồi dậy nhưng không nổi vì rất nặng. Đó là thời khắc bạn cố nhận định xem điều gì đang xảy ra với mình. Tôi đã dùng ngón tay để đào bới cố thoát ra. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm...".

Sau khi thoát ra được nấm mồ mà vị hôn phu dành cho mình, Stacey tới được bãi đậu xe của một sân golf và rơi vào bất tỉnh, Wales Online đưa tin.

Cô mất 26 ngày nằm viện, chỉ tỉnh lại sau 2 tuần.

Khi cảnh sát tới bắt Hughes, người đàn ông này đã nói "Các ông sẽ không bao giờ tìm thấy cô ấy", rồi hốt hoảng khi được thông báo "Cô ấy còn sống".

daomotrovesaukhibivihonphuchonsong.jpg

Hughes bị tuyên án tù tại tòa án Swansea Crown tháng 12 năm ngoái nhưng đủ điều kiện để áp dụng tạm tha sau 8 năm. Stacey đến nay vẫn chịu những di chứng nặng nề như gặp khó khăn khi ăn, nói và phải đi bằng gậy.

alive-1469245551083-84a6e.jpg

Đào mồ trở về sau khi bị vị hôn phu chôn sống

Huyền AnhTheo Mirror

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022