Tuổi Ngọ

con-giap-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Nói đến độ phong lưu, đa tình, đứng đầu danh sách chắc chắn phải nhắc đến những người tuổi Ngọ.

Vốn bản tính ngỗ ngược, ham vui, rất khó để có thể giữ được chân những chàng trai cầm tinh con Ngựa này.

Hễ nhìn thấy teen girl xinh xắn là trái tim những anh chàng tuổi Ngọ lại xốn xang, miệng thì xuýt xoa không ngừng và ngay lập tức lên kế hoạch để chinh phục trái tim nàng. Họ dành phần lớn thời gian trong ngày để "tăm tia" đối phương, thậm chí khi "hoa đã có chủ" thì họ vẫn liếc mắt đưa tình với những cô nàng có vẻ mặt kiều diễm hoặc sở hữu thân hình nóng bỏng.

Tuổi Mão

con-giap-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Khôn ngoan, tinh quái và có chút tinh quái là đặc trưng của những người tuổi Mão. Các chàng trai tuổi Mão cũng không là ngoại lệ.

Với tài ứng xử thông minh cộng thêm "mồm mép" đâu ra đấy, chàng trai tuổi Mèo dễ dàng chinh phục được nhiều cô gái.

Tuy nhiên, chính vì khả năng "cua gái" này, phụ nữ xác định gắn bó với đàn ông tuổi Mão cũng cần đặc biệt lưu ý vì tính phong lưu, đa tình của họ nhé.

Tuổi Mùi

con-giap-phunutodayvn02.jpg
Ảnh minh họa

Vẻ ngoài của những anh chàng tuổi Mùi thường đánh lừa đối phương rất khéo, bởi trông họ khá nghiêm túc và nhiều quy tắc. Vì thế nữ giới thường dành cho họ sự ưu ái cũng như niềm tin ngay trong lần tiếp xúc đầu tiên.

Bạn đừng quá coi trọng vẻ ngoài của họ kẻo bị "mắc bẫy" đó. Thực ra, người tuổi Mùi cũng háo sắc và đào hoa lắm. Họ rất giỏi giấu diếm và che đậy nên thường lấy được lòng tin của đối phương một cách dễ dàng.

, cô hiểu chưa"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng biết nên làm gì bây giờ nữa, buông bỏ hay cố gắng tiếp tục đây? Khi mà người chồng đầu ấp tay gối đã nói những lời khiến tôi đau như
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo đúng kế hoạch, tôi và Hải sắp làm đám cưới, chỉ 3 tuần nữa thôi là hai đứa sẽ "về chung một nhà", nhưng tất cả chỉ là dự định mà thôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô bé, cậu bé sinh năm Thân cầm tinh chú Khỉ thông minh, nhanh nhẹn sẽ khiến bố mẹ phải nở mày nở mặt sau này đó.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi cô ấy 40 tuổi, mọi nhu cầu gần như nguội lạnh thì tôi mới 35, độ tuổi sung mãn và khỏe mạnh nhất.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe xong câu chuyện của mẹ chồng, tôi bỗng thấy thương anh vô cùng. Không ngờ anh từng phải gánh chịu nỗi mất mát nhường ấy…
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022